Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Heo con ngốc nghếch Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn từ 7 đến 9 câu nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở

3
3 Câu trả lời
  • Chồn
    Chồn

    Quê hương em vốn là một vùng quê thanh bình, yên ả. Em yêu lắm khung cảnh buổi sớm tinh mơ. Khi trời vừa tờ mờ sáng, đâu đó văng vẳng tiếng gà gáy báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Ngoài vườn, cây cối như chưa chịu tỉnh giấc, vẫn còn e ấp trong những giọt sương mai. Mặt trời dần chiếu những tia sáng vào khung cửa sổ trước hiên. Đằng xa là tiếng hót líu lo, rộn ràng của các cô chào mào, các bác chim sẻ,... Không hối hả, náo nhiệt như chốn thị thành, quê em mang nét yên bình, nhẹ nhàng.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 02/03/23
    • Khang Anh
      Khang Anh

      Là một người con của vùng biển, cảnh sắc đẹp đẽ nhất trong tâm trí của em chính là hình ảnh đoàn thuyền ra khơi đánh cá. Bầu trời ngày ra khơi thật đẹp. Trời lộng gió, trong veo và thơ mộng vô cùng. Ngư dân trong làng đang ra sức căng buồm trong gió. Khi giờ xuất phát đã điểm, mọi người nhanh chóng lên thuyền tiến ra biển khơi. Khuôn mặt ai nấy cũng phấn khởi, hào hứng và mong chờ về một chuyến đi bội thu. Khi con thuyền đã ra xa cũng là lúc bình minh xuất hiện. Hình ảnh con thuyền ngày càng nhỏ dần hòa cùng màu nắng ửng hồng của mặt trời vừa thức giấc đã làm nên một khung cảnh yên bình.

      0 Trả lời 02/03/23
      • Thùy Chi

        Văn học

        Xem thêm