Kẹo Ngọt Văn học Lớp 4

Viết đoạn văn về hứng thú học tập (hoặc ham thích lao động, vẽ tranh, chơi đàn, luyện tập thể thao,...)

của một người mà em biết hoặc được nghe kể.

4
4 Câu trả lời
  • Hai lúa
    Hai lúa

    Bạn Minh lớp em rất tài năng vì ngoài học rất giỏi, Minh còn hát rất hay. Năng khiếu ca hát của bạn ấy được cô giáo âm nhạc lớp em phát hiện ra qua các giờ học. Ngoài có năng khiếu, Minh cũng rất đam mê hát và chăm chỉ luyện tập. Sau mỗi giờ học, Minh đều giải trí bằng cách nghe nhạc và lẩm nhẩm hát theo. Giọng hát của Minh rất ấm áp và trong trẻo. Em tin rằng nếu niềm đam mê của Minh còn kéo dài đến sau này, cậu ấy sẽ có thể thanh công trên con đường âm nhạc.

    Trả lời hay
    15 Trả lời 16:19 26/05
    • Vui Nguyen
      Vui Nguyen

      Ở trường Huyền là người bạn thân nhất của em.Huyền có tài năng vẽ tranh.Bạn Huyền rất khéo tay nên bạn ấy vẽ rất đẹp.Bạn vẽ tranh rất đẹp và rất yêu thích môn mỹ thuật. Trên lớp, hễ đến giờ giải lao là bạn lại mang giấy a4, vở tập vẽ và bút chì ra để phác thảo nét vẽ. Hàng ngày, sau khi đã học bài và làm bài tập ở nhà, bạn Huyền lại chăm chỉ luyện vẽ và hoàn thiện những bức tranh của mình. Em rất ngưỡng mộ bạn Huyền và đôi bàn tay khéo léo với năng khiếu hội họa của HHuyền

      Trả lời hay
      11 Trả lời 22:05 02/10
      • vinh(ny ngân)
        vinh(ny ngân)

        Em biết chị Nga qua lời kể của mẹ, chị là con gái của bác đồng nghiệp cùng cơ quan với mẹ em. Mẹ kể rằng chị Nga rất khéo tay và còn cho em xem những bức ảnh chụp tranh vẽ của chị. Chị vẽ tranh rất đẹp và rất yêu thích môn mỹ thuật. Trên lớp, hễ đến giờ giải lao là chị lại mang giấy a4, vở tập vẽ và bút chì ra để phác thảo nét vẽ. Hàng ngày, sau khi đã học bài và làm bài tập ở nhà, chị Nga lại chăm chỉ luyện vẽ và hoàn thiện những bức tranh của mình. Em rất ngưỡng mộ chị Nga và đôi bàn tay khéo léo với năng khiếu hội họa của chị.

        Trả lời hay
        5 Trả lời 16:25 26/05
        • Tuyết Trin Lê Thị
          Tuyết Trin Lê Thị

          bạn cũng hay đấy

          3 Trả lời 19:24 02/10
      • Gà Bông
        Gà Bông

        Bài viết hay ạ

        Trả lời hay
        5 Trả lời 16:25 26/05
        • Tuyết Trin Lê Thị
          Tuyết Trin Lê Thị

          bạn đấy làm bài hay quá mình còn đam mê vẽ tranh

          8 Trả lời 19:22 02/10

      Văn học

      Xem thêm