Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn về trường học hạnh phúc

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn về trường học hạnh phúc - Mẫu 1

Hạnh phúc là một khái niệm rộng lớn và không cố định. Nhưng chúng ta có thể cảm nhận nó bằng trái tím của mình. Chính vì thế, mà em luôn tự hào khẳng định rằng, ngôi trường Tiểu học Bình Minh mà em đang theo học là một ngôi trường hạnh phúc. Tuy trường đã được xây dựng hơn ba mươi năm, nhưng nhờ được quan tâm bảo trì, nâng cấp thường xuyên nên rất hiện đại, sạch đẹp. Trong khuôn viên trường có rất nhiều cây bóng mát như bàng, phượng vĩ, bằng lăng và hoa sữa. Vào những buổi chào cờ, lễ khai giảng trường em chẳng bao giờ phải dựng mái che vì đã có bóng mát của cây xanh rồi. Đặc biệt, thầy cô giáo ở trường em luôn thực sự là những người cha, người mẹ thứ hai của học sinh. Thầy cô dạy dỗ chúng em ân cần, chu đáo, luôn quan tâm đến những cảm xúc, mong ước của chúng em. Nhờ vậy, mà em luôn sẵn sàng tâm sự và sẻ chia với thầy cô mọi điều mà mình suy nghĩ, chẳng phải e dè chút nào. Những người bạn học của em cũng vậy. Các bạn ấy mỗi người có một tính cách khác nhau, nhưng ai cũng thật tốt bụng và ấm áp. Nhờ các bạn cùng thầy cô và các những nhân viên khác trong nhà trường, mà em đã được học trong một ngôi trường hạnh phúc. Em rất tự hào để giới thiệu với mọi người rằng, trường Tiểu học Bình Minh của em là ngôi trường tuyệt vời nhất.

Viết đoạn văn về trường học hạnh phúc - Mẫu 2

Những năm gần đây, cụm từ “ngôi trường hạnh phúc” được nhắc đến ngày càng nhiều. Nhưng thật ra, những ngôi trường như thế đã vốn tồn tại từ rât lâu rồi, và trường của em là một trong số đó. Một ngôi trường hạnh phúc hiểu theo cách đơn giản nhất là nó đem lại hạnh phúc cho những người học trò ở đó. Khi đến trường, em luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ, vì được gặp gỡ, vui chơi với những người bạn tốt bụng, thân thiện của mình. Các thầy cô thì thật hiền lành và dễ mến. Những bài giảng ở lớp luôn được xây dựng một cách dễ hiểu với nhiều hoạt động thú vị. Việc áp lực về điểm số hay thành tích chẳng hề xuất hiện ở trường em. Sự tiến bộ của mỗi bạn học sinh luôn là điều đáng được quan tâm. Chỉ cần chúng em chăm ngoan, vâng lời thầy cô, cố gắng hơn mỗi ngày thì đã được khen ngợi và cổ vũ. Bên cạnh đó, khuôn viên trường em còn có rất nhiều cây xanh, từ cây bóng mát cho đến các vườn hoa xinh tươi. Các nhân viên trong nhà trường như bác bảo vệ, cô lao công đã cùng nhau chăm sóc chúng, mang đến vẻ đẹp xanh mát cho ngôi trường. Mỗi sáng thức dậy, em luôn hứng khởi để đến trường, nên em chắc chắn rằng trường của em là một ngôi trường hạnh phúc.

Bài dự thi Trường học hạnh phúc

>> HS tham khảo các bài dự thi hay khác tại đây: Mẫu bài dự thi Trường học hạnh phúc 2024

Chia sẻ, đánh giá bài viết
8
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Bài thu hoạch

    Xem thêm