Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nông Ngọc Trường Văn học

Viết một đoạn văn kể về một người bạn của em trong đó có sử dụng yếu tố độc thoại độc thoại nội tâm

3
3 Câu trả lời
  • Gấu Bắc Cực
    Gấu Bắc Cực

    Đầu năm học, lớp em có thêm bạn mới chuyển đến. Bạn tên là Hoa, rất xinh xắn nhưng gương mặt rất lạnh lùng, khi giới thiệu bạn cũng không mấy hào hứng. Em thầm nghĩ: "Cô bạn này thật khó gần". Hoa được xếp ngồi ngay phía trước em. Chúng em giúp đỡ, làm quen với Hoa để bạn nhanh chóng hòa đồng với tập thể lớp hơn nhưng Hoa rất ít nói nên em cảm thấy việc này phải mất rất nhiều thời gian. Dần dần, khi đã học cùng nhau một thời gian dài, Hoa cũng thoải mái thể hiện bản thân hơn trong những môn học bạn yêu thích và học tốt như Văn, thể dục. Giờ đây, bạn đã hòa nhập được với tập thể lớp chúng em và là một cây Văn khiến lớp chúng em rất tự hào.

    0 Trả lời 29/11/22
    • Chuột nhắt
      Chuột nhắt

      Nam là một bạn học sinh trung bình của lớp em. Không những vậy, cậu ấy còn rất tinh nghịch và nhiều lần có những trò tình quái nho nhỏ trong giờ học khiến các thầy cô cũng như lớp em phải lo lắng. Em thầm nghĩ rằng: "Nam sẽ khiến tập thể lớp bị các thầy cô phàn nàn nhiều mất thôi!". Thế nhưng, em chợt nhận ra chưa bao giờ những trò tinh quái của cậu ấy vượt qua giới hạn của một người học sinh cả. Nam cũng chưa từng có những hành động vô lễ hay ảnh hưởng chiếm hết cả thời gian tiết học như những bạn học sinh cá biệt khác. Những lời nói đùa hay hành động dí dỏm của Nam đôi khi còn kéo lại không khí vui vẻ cho thầy cô và cả lớp giữa những giờ học căng thẳng. Em cảm thấy Nam cũng rất đáng quý.

      0 Trả lời 29/11/22
      • Kim Ngưu
        0 Trả lời 29/11/22

        Văn học

        Xem thêm