Gia Kiet Hoang ... Văn học Lớp 3

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em và kể một vài hoạt động của tổ em mừng ngày 22/12

Hãy giới thiệu về tổ em và kể một vài hoạt động của tổ em trong tháng thi đua chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12.

3
3 Câu trả lời
  • Heo Ú
    Heo Ú

    Tổ em gồm 12 bạn, 7 nam, 5 nữ. Các bạn đều là dân tộc kinh. Ngồi bàn 2 là bạn Khánh, bạn học rất giỏi, ngồi dưới bạn Khánh là bạn Hà, bạn rất hăng hái giơ tay phát biểu và cuối cùng là bạn Hương, bạn hay giúp đỡ các bạn trong tổ. Trong tháng 12 hiện nay, tổ chung em đang tích cực tham gia hoạt động để chào mừng ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12. Về vấn đề học tập trong tháng này, tổ em không có 1 bạn nào nghỉ, không đi học muộn. Tất cả đều giúp đỡ nhau như một gia đình đầm ấm.

    Trả lời hay
    51 Trả lời 30/12/21
    • Củ Gấu
      Củ Gấu

      Tổ em là tổ 2 của lớp 3A. Trong tổ gồm có chín bạn học sinh. Tổ trưởng là bạn Hiền. Chúng em thường gọi là Hiền tổ trưởng. Các bạn còn lại gồm có bạn Lan, Trí, Tuấn, Tân, Ngọc, Ngân, Lợi và em. Tổ em luôn phấn đấu để đạt được thành tích tốt trong lớp. Kết thúc học kì một năm học vừa rồi, cả tổ ai cũng được học sinh khá giỏi. Đặc biệt là bạn Tân. Bạn ấy đạt điểm cao nhất lớp và được cô giáo tuyên dương trước cờ. Em rất hãnh diện vì mình là thành viên của tổ 2.

      Trả lời hay
      39 Trả lời 30/12/21
      • Chanaries
        Chanaries

        Tổ em có tám bạn, gồm: Khang, Nam, Trung, Trinh, Huệ, hai bạn tên Trang và em. Mỗi bạn đều có một đặc điểm riêng. Bạn Trinh hát hay, là lớp phó văn nghệ của lớp. Bạn Huệ có má lúm đồng tiền nên cười dễ thương lắm. Hai bạn Trang, một bạn học giỏi Toán, một bạn học giỏi Anh. Ba bạn Khang, Nam, Trung đều đá bóng rất cừ. Tháng vừa qua, chào mừng ngày 22 tháng 12, các bạn trong tổ em đều rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Cô giáo chủ nhiệm rất hài lòng, đã tuyên dương tổ em trước lớp.

        Vô đây tham khảo nè mấy bạn: Giới thiệu về tổ em

        Trả lời hay
        39 Trả lời 30/12/21

        Văn học

        Xem thêm