Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Đậu Phộng Văn học Lớp 4

Viết một đoạn văn nói về một câu chuyện hoặc một bài văn, bài thơ mà em đã đọc trong tháng này.

Viết một đoạn văn (khoảng 4-5 câu) nói về một câu chuyện hoặc một bài văn, bài thơ mà em đã đọc trong tháng này.

3
3 Câu trả lời
  • Người Dơi
    1 Trả lời 11:43 03/06
    • Đinh Đinh
      Đinh Đinh

      Thư viện trường có rất nhiều cuốn sách hay, nhưng em ấn tượng nhất là cuốn "Chuyện con mèo dạy Hải Âu bay" mà em vừa mới đọc xong. Câu chuyện là cuộc hành đi thực hiện ba lời hứa của chú mèo mập Zorba với chú chim mẹ: “sẽ không ăn quả trứng”, sẽ “chăm lo cho quả trứng cho đến khi chim non ra đời”, và điều cuối cùng là “dạy chú chim bay”. Mọi chuyện dường như không hề dễ dàng với chú mèo khi phải cưu mang một con chim không cùng giống loài. Qua “Chuyện con mèo dạy hải âu bay" em đã học được bài học về lòng nhân ái, tình yêu thương trong cuộc sống.

      0 Trả lời 11:41 03/06
      • Điện hạ
        Điện hạ

        Tuần trước, được mẹ mua tặng cuốn "Dễ Mèn phiêu lưu kí" nhân dịp sinh nhật. Đây là một cuốn sách rất hay dành cho thiếu nhi của nhà văn Tô Hoài. Truyện “Dế mèn phiêu lưu ký” miêu tả cuộc phiêu lưu của một chú Dế Mèn qua thế giới loài vật và loài người. Những vấn đề nóng hổi như là: cái thiện và cái ác, chiến tranh và hòa bình, lí tưởng và lẽ sống được thể hiện một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà sâu sắc. Em rất thích món quà sinh nhật đầy ý nghĩa này của mẹ.

        0 Trả lời 11:38 03/06

        Văn học

        Xem thêm