Chuột Chít Văn học Lớp 2

Viết về trường em

Giới thiệu với bạn về ngôi trường của em

4
4 Câu trả lời
  • Ngô Thị Thiên Lộc
    Ngô Thị Thiên Lộc

    cuối làng em có một ngôi trường mới xây khang trang và xinh đẹp. Đó chính là trường Trung học cơ sở Phùng Khoang yêu dấu mà em đang theo học.

    Trường em được thành lập từ rất lâu rồi, đến nay cũng đã được gần ba mươi năm tuổi. Tuy nhiên, ba năm trước, trường đã được huyện đầu tư xây mới lại để phục vụ việc học tập của chúng em được tốt hơn. Nhờ vậy, năm nay khi nhập học, em đã được học trong những phòng học mới khang trang và hiện đại.

    Xung quanh trường, là tường rào cao, được sơn trắng tinh, thay cho hàng rào bằng thép gai trước đây. Hàng rào mới này giúp bảo vệ sự riêng tư tốt hơn trước nhiều. Cánh cổng trường cũng rộng lắm, có thể cho hai chiếc ô tô đi vào cùng lúc. Hai bên là hai cánh cổng phụ cho các bạn đi bộ đi vào. Cổng trường làm bằng sắt, sơn xanh biếc. Sáng sáng, bác bảo vệ kéo ra đón chúng em tới trường, và khi đã vào học thì đóng hết lại, chờ đến lúc tan trường mới mở ra. Đi vào bên trong là phần sân trường vô cùng rộng lớn, được lát gạch cứng cáp.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 20/01/22
    • Thỏ Bông
      Thỏ Bông

      Ngôi trường Tiểu học của em tên là Võ Thị Sáu. Trường có diện tích rất rộng. Từ cổng trưởng đi vào phía bên trái là nhà để xe. Sân trường được lát gạch rất đẹp. Những bồn cây xanh tốt. Các dãy phòng học được xây dựng theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Trong các phòng học có bàn ghế, bảng đen, điều hòa… Em rất yêu ngôi trường của mình.

      0 Trả lời 20/01/22
      • Gia Kiet Hoang ...
        Gia Kiet Hoang ...

        Trường học đã trở thành ngôi nhà thứ hai của em. Ngôi trường Tiểu học của em đã hai mươi năm tuổi. Cổng trường rất to, gồm một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong sân trường được lát gạch, rất sạch sẽ. Các bồn cây dưới trên sân trường được xếp thẳng hàng. Trường học gồm ba dãy nhà. Những dãy nhà được sơn màu vàng, mái nhà màu đỏ. Đối diện thẳng với cổng trường là dãy nhà hiệu bộ. Trong các phòng học có đầy đủ trang thiết bị học tập. Em rất yêu ngôi trường của mình

        0 Trả lời 20/01/22
        • Vợ nhặt
          Vợ nhặt

          Trường của em là trường tiểu học Văn Lang. Trên sân trường, có rất nhiều cây bàng cao lớn, tỏa bóng mát rười rượi. Thầy cô ở trường rất quan tâm và yêu quý chúng em. Mỗi ngày đi học, em được học rất nhiều điều hay và bổ ích. Em rất yêu trường của mình.

          Vô đây nè, toàn mẫu VnDoc làm hay cực kiki: Đoạn văn tả ngôi trường của em

          0 Trả lời 20/01/22

          Văn học

          Xem thêm