Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu

05 đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu

Viết đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu là tài liệu hay giúp các em có được những bài văn mẫu lớp 2 chất lượng và gần gũi nhất. Hãy cùng VnDoc luyện văn chủ đề tả về Bác Hồ lớp 2 nhé.

Tham khảo toàn bộ:

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 1

Nghỉ hè vừa rồi, em được bố mẹ cho về thăm quê của Bác Hồ. Sau chuyến đi, em đã đem về một bức tranh của Bác làm kỉ niệm. Trong tranh vẽ chân dung của Bác, khuôn mặt Bác trông thật phúc hậu. Vầng trán cao, rộng. Đôi mắt sáng như vì sao đêm. Chòm râu dài, mái tóc bạc phơ. Bác đang mỉm cười nhìn em. Bác giống như một ông tiên bước ra từ truyện cổ tích. Em cảm thấy rất yêu mến và kính trọng Bác Hồ.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 2

Bác Hồ là vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước Việt Nam. Bác có vầng trán cao và rộng. Mái tóc bác bạc trắng. Bác có chòm râu dài màu bạc. Nụ cười của Bác tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Ảnh Bác Hồ được treo phía trên bảng lớp em. Mỗi khi học, chúng em có cảm giác như Bác đang dõi theo chúng em. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 3

Trong phòng của ông ngoại em có treo một bức ảnh của Bác Hồ. Trong bức ảnh, Bác đang ngồi đọc sách rất chăm chú. Khuôn mặt Bác trầm tư như đang suy nghĩ một điều gì. Vầng trán của Bác cao. Ông ngoại em nói rằng đó là vầng trán của những người thông minh. Bác có chòm râu bác dài, bạc trắng. Bác mặc một bộ quần áo kaki đã cũ. Từ Bác toát ra vẻ giản dị, gần gũi. Khi nhìn thấy bức ảnh của Bác, em cảm thấy rất yêu mến và tự hào.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 4

Trong lớp em, ảnh Bác Hồ được treo trên tấm bảng màu xanh vô cùng trang trọng. Ngày ngày, bước vào lớp học em lại được nhìn thấy Bác. Nhìn vào ảnh, em thấy khuôn mặt của Bác trông thật phúc hậu. Mái tóc Bác bạc phơ, râu Bác dài. Vầng trán của Bác rất cao và ánh mắt sáng ngời, có chút tư lự như đang suy tư, lo lắng cho nhân dân và đất nước ta. Càng nhìn, em càng tự hứa với bản thân phải chăm chỉ học tập để không phụ lòng Bác mong muốn chúng em học hành và nên người.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 4

Chính giữa phía trên tấm bảng xanh của lớp học là tấm ảnh Bác Hồ. Chúng em ngày nào đến lớp cũng như được ngắm nhìn Bác. Trông Bác thật hiền và phúc hậu. Bác chính là vị cha già là Chủ tịch nước vĩ đại của dân tộc. Đôi mắt Bác nhìn thật xa và mênh mông. Mái tóc của Bác đã bạc đi. Chúng em luôn được nghe những lời Bác dạy, đặc biệt là 5 điều Bác dạy và luôn thực hiện tốt. Em hứa với mình sẽ học thật tốt để không phụ lòng Bác.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 5

Trong tủ kính nhà em, ông nội có đặt một tấm ảnh Bác Hồ. Em hay nghe ông em kể về những câu chuyện của Bác và em cảm thấy yêu quý, kính trọng Bác vô cùng. Em hay ngắm nhìn tấm ảnh đó. Càng ngắm nhìn Bác, em càng thấy Bác hiền lành như một ông tiên vậy. Ánh mắt của Bác thật dịu dàng. Vầng trán cao và sáng. Mái tóc của Bác đã bạc vì năm tháng. Da dẻ Bác hồng hào. Từ lâu, em đã tự hứa với mình phải thật ngoan và học giỏi để sau này xây dựng đất nước, để xứng đáng với công ơn trời bể của Người.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
89 11.370
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm