Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn kể lại một tiết học em yêu thích nhất

7
7 Câu trả lời
  • Song Ngư
    Song Ngư

    Trong các môn học, em thích nhất là mĩ thuật. Môn mĩ thuật sẽ được học vào tiết hai, buổi sáng thứ ba và thứ năm hàng tuần. Cứ đến giờ học, em lại cảm thấy vô cùng háo hức. Thầy giáo dạy mĩ thuật đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Em thích nhất là được vẽ những bức tranh về cây cối, hoa lá. Sau mỗi tiết học, chúng em thường đem tranh của mình ra để khoe với các bạn khác. Mỗi tiết mĩ thuật thật là vui vẻ, bổ ích.

    Trả lời hay
    38 Trả lời 11/10/21
    • Bảo Bình
      Bảo Bình

      Trong tất cả các môn học em thích nhất là môn Âm nhạc. Môn học này là một môn học thú vị và mang lại nhiều cảm hứng cho em nhất. Sau những giờ học căng thẳng như Toán, Ngữ văn hay Ngoại ngữ em có thể được thư giãn bằng các bài hát trong tiết Âm nhạc. Những bài hát em được học thực sự rất hay và ý nghĩa biết bao. Chúng không chỉ nói về tình bạn,tình mẫu tử, tình yêu quê hương đất nước mà dường như chúng còn đưa em đến những chân trời mới, những khoảng trời thơ mộng của tuổi học trò. Mỗi khi cả lớp cùng hát và cùng vỗ tay theo nhịp điệu của bài hát, em cảm thấy như được hòa làm một cùng những người bạn thân yêu của mình. Dù sau này có lớn lên và trở thành một con người khác em cũng sẽ không bao giờ quên những bài hát ý nghĩa này. Chúng chính là một trong những kí ức đẹp nhất của tuổi học trò của em.

      Trả lời hay
      37 Trả lời 11/10/21
      • Ma Kết
        Ma Kết

        Trong các tiết học, em thích nhất là tiết tập đọc. Vào tiết tập đọc, chúng em sẽ được tìm hiểu về các bài văn, bài thơ. Em luôn chăm chú lắng nghe cô giáo đọc bài, giảng bài. Ngoài ra, cô còn tổ chức các trò chơi tập thể cho cả lớp hiểu bài hơn. Em đã học được nhiều bài học bổ ích về cuộc sống qua tiết tập đọc.

        Trả lời hay
        29 Trả lời 11/10/21
        • Batman
          Batman

          “Reng! Reng! Reng!” Chuông báo hiệu giờ học mới bắt đầu. Giờ học mà em vô cùng thích thú: giờ học toán. Cô giáo bước vào, cả lớp đứng dậy chào cô. Bắt đầu giờ truy bài cũ cô mời vài bạn để lên bảng trả bài rồi bắt đầu vào bài mới. Bài hôm nay mà chúng em học có liên quan tới tỉ số. Học xong hết rồi thì cô mới kiểm tra chúng em bằng cách ra cho chúng em một đề toán khó , chúng em suy nghĩ mãi mới trả lời được. Vì đề này liên quan tới toán tỉ số dạng nâng cao. Một bạn được cô giáo gọi lên bảng trả lời, khi nghe xong cô nhận xét bài của bạn đã làm đúng. Khuôn mặt của bạn lúc đó đang rất vui. Tiết học diễn ra sôi nổi. Nhiều bạn giơ tay xin được lên bục giải bài. Em được cô chọn lên giải bài toán đố. Xong xuôi, cả lớp lần lượt được cô hướng dẫn giải từng bài. Em rất vui vì bài làm của mình chính xác. Tiếng chuông reng lại vang lên. Tiết học kết thúc. Các bạn đứng dậy chào cô giáo. Dư âm về những con số và câu chuyện đầy ý nghĩa vẫn còn đọng lại trong em. Em cảm thấy môn toán là bộ môn em rất thích khi học.

          Trả lời hay
          9 Trả lời 11/10/21
          • Đinh Đinh
            Đinh Đinh

            Ở lớp, em thích nhất là tiết học Thể dục. Mỗi khi đến giờ, cô giáo thể dục sẽ vào lớp, cho chúng em xếp thành 4 hàng ngay ngắn rồi đi đến nhà thể chất tập chung. Đầu giờ học chúng em được khởi động rất đa dạng, có hôm thì là tập các động tác nhỏ, có hôm thì chơi trò chơi ngắn. Sau khi khởi động xong, cô giáo sẽ bắt đầu dạy hoăc kiểm tra các động tác mới học. Lớp em rất ngoan và bạn nào cũng cố gắng học thuộc các động tác của bài thể dục phát triển chung. Về nhà, hàng sáng thức dậy, em cũng sử dụng bài thể dục để khởi động một ngày mới, vừa là để rèn luyện thân thể, vừa là để ôn bài trên lớp. Em rất thích tiết học thể dục vì đây là tiết học giúp chúng em có cách luyện tập thể dục đúng và phù hợp.

            Trả lời hay
            7 Trả lời 01/11/22
            • Thiên Bình
              Thiên Bình

              Vào đây toàn bài hay: Kể về một tiết học mà em yêu thích

              Trả lời hay
              4 Trả lời 25/10/21
              • Lê Trọng Hoàng
                Lê Trọng Hoàng

                QUỲNH Chi 

                Trả lời hay
                1 Trả lời 04/11/22

                Văn học

                Xem thêm