Viết đoạn văn nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao

Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao

Viết đoạn văn nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao phần Thực hành tiếng Việt trang 97 - 98 Tập 2 Tập 2 - Cánh diều. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết sau đây.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 4 – 5 dòng) nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao.

Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao Mẫu 1

Thứ sáu vừa rồi, cả lớp em đã cùng nhau đi xem chương trình ca nhạc ở Cung văn hóa thiếu nhi. Em thích nhất chính là tiết mục cuối cùng. Đó là tiết mục hát gồm các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi trong cung thiếu nhi cùng biểu diễn. Các bạn hát vang ca khúc Trái đất này là của chúng mình, vừa hát vừa nhún nhảy thật là hay. Sau buổi biểu diễn hôm đó, em trở về nhà mà dư âm của các ca khúc vẫn còn mãi trong đầu. 

Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao Mẫu 2

Trận đấu vật em vừa được xem thật hấp dẫn làm sao. Đó là trận chung Diễn ra vào lễ hội làng của em. Hai vận động viên tham gia đều rất khỏe mạnh, lực lưỡng. Khi trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu, trận đấu chính thức bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng hò reo của khán giả như tiếp thêm sức mạnh cho hai đô vật. Em cũng háo hức hò reo để cổ vũ cho đô vật khăn xanh - đô vật của xóm mình. Hai đô vật đã tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Thoắt cái, đô vật khăn xanh đã vật ngã được đối thủ xuống đất bằng một thế đòn hiểm. Trọng tài ra hiệu thời gian để chờ đô vật khăn đỏ đứng dậy. “Ba… hai… một… Hết giờ!” - đô vật khăn đỏ vẫn nằm dưới sàn nhà. Tiếng vỗ tay vang lên, chú đô vật của xóm em đã giành chiến thắng. Khi đó, em cảm thấy thật tự hào biết bao.

Tham khảo đầy đủ bài soạn phần Ngữ văn 6 sách Cánh Diều cả năm học. Tất cả các bài soạn được VnDoc biên tập đầy đủ, chi tiết nhất.

Ngoài các bài văn mẫu trên VnDoc mời các bạn tham khảo thêm Văn mẫu lớp 6Soạn văn 6 ngắn nhất. Các em học sinh còn tham khảo Đề thi học kì 1 lớp 6 Đề thi học kì 2 lớp 6 đầy đủ các môn của Bộ Giáo Dục. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường THCS trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 6 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất.

Đánh giá bài viết
4 2.151
Sắp xếp theo

Ngữ văn 6 sách Cánh Diều

Xem thêm