Thư Anh Lê Văn học Lớp 3

Giới thiệu về tổ em

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em

5
5 Câu trả lời
  • Ngọc Mỹ Nguyễn
    Ngọc Mỹ Nguyễn

    Trước giờ tui toàn vào VnDoc tham khảo văn mẫu thôi, hay lắm các bạn ạ: Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em Hay chọn lọc (25 mẫu)

    Trả lời hay
    5 Trả lời 17/12/21
    • Lê Thị Ngọc Ánh
      Lê Thị Ngọc Ánh

      Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A2. Tổ em gồm có sáu bạn: Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Thanh Thảo, Hải Đăng và em – Thảo Vy. Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Thanh Thảo là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em. Chúng em thường thảo luận các bài học vào giờ ra chơi. Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp. Em rất vui và tự hào về tổ 1 của em. Hy vọng sang năm lên lớp 4 chúng em vẫn sẽ là một tổ để cùng nhau học tập và vui chơi.

      0 Trả lời 17/12/21
      • Trần Thanh
        Trần Thanh

        Tổ em có 8 bạn, trong đó có 5 bạn nữ và 3 bạn nam. Mỗi bạn trong tổ em đều có những thế mạnh khác nhau. Bạn Thủy Tiên là lớp trưởng và cũng là bạn học giỏi nhất lớp. Bạn Công Vinh là cán bộ Đội năng nổ và tháo vát, được nhiều bạn yêu mến. Bạn Lan Ngọc học tiếng Anh rất giỏi, bạn có thể giao tiếp với người nước ngoài dễ dàng. Riêng hai bạn Hải và Minh là những cây văn nghệ nổi tiếng của trường. Còn em, em cũng tự hào khi mọi người nhận xét múa đẹp, em là một trong những bạn được chọn vào đội văn nghệ của trường. Mỗi người một tài năng, một đặc điểm, nhưng các bạn rất đoàn kết và luôn cố gắng giúp đỡ nhau trong học tập và các hoạt động của trường, lớp.

        0 Trả lời 17/12/21
        • Sư Tử
          Sư Tử

          Tổ của em là tổ một. Trong tổ có mười bạn. Tổ trưởng là bạn Trung Đức. Các thành viên gồm có Cường, Mạnh, Tiến, Hoa, Lệ, Thủy, Xuân Thảo, Vân và em. Các bạn trong tổ đều ở trong cùng một ấp nên rất tiện học tổ, học nhóm. Mỗi tuần chúng em học tổ một lần và học nhóm hai lần để giải quyết những bài tập khó về hai môn Tiếng Việt và Toán. Vì thế, khi đến lớp bạn nào cũng học bài và làm bài đầy đủ. Bạn Trung Đức là một tổ trưởng rất hăng hái và nhiệt tình. Các thành viên trong tổ rất yêu mến nhau.

          Tham khảo: Văn mẫu lớp 3: Giới thiệu về tổ em

          0 Trả lời 17/12/21
          • Linh Nguyễn Thị
            Linh Nguyễn Thị

            Từ ghép gồm có mấy loại

            0 Trả lời 19/12/21
            • Heo Ú
              Heo Ú

              Từ ghép có 2 loại là: từ ghép đẳng lập và từ ghép chính phụ.

              0 Trả lời 20/12/21

          Văn học

          Xem thêm