Trần tv Minh Văn học lớp 3

Nói về ước mơ của em

3
3 Câu trả lời
  • Kẻ cướp trái tim tôi
    Kẻ cướp trái tim tôi

    I. Mở đoạn: Giới thiệu về ước mơ của em

    II. Thân đoạn: Kể về ước mơ của em

    - Giới thiệu ước mơ là gì?

    (Ước mơ là điều tốt đẹp, điều mong ước của chúng ta vào tương lai; Ước mơ phải trải qua gian khổ, khó khan thì mới có thể đạt được; Ước mơ thể hiện niềm tin của con người, niềm mong chờ tương lai)

    - Nêu nguồn động lực tạo nên ước mơ của em

    - Suy nghĩ về ước mơ của em

    III. Kết đoạn:

    - Lời hứa/cảm nghĩ về ước mơ của mình

    0 Trả lời 09:58 30/05
    • Đen2017
      Đen2017

      Ước mơ của em là được trở thành một y tá. Khi làm y tá, em có thể khám bệnh và chăm sóc cho những người bệnh ở bệnh viện, và cho cả mọi người trong gia đình. Em còn có thể giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Em sẽ học tập thật chăm chỉ, không ngừng cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

      0 Trả lời 09:59 30/05
      • Gia Kiet Hoang ...
        Gia Kiet Hoang ...

        Con người sinh ra trên đời ai cũng có những ước mơ cho riêng mình, và em cũng vậy, ước mơ lớn nhất của em chính là có thể trở thành một cảnh sát. Trong tiềm thức của em thì cảnh sát là một người vô cùng vĩ đại, là người giúp đỡ, làm việc tốt và bảo vệ cho tất cả mọi người được an toàn, giúp cho cuộc sống được yên bình. Đã có lần em được chứng kiến chú cảnh sát bắt được một kẻ trộm ở cửa hàng tạp hóa trên đường đi học về. Khi đó, em cảm thấy chú cảnh sát thật dũng cảm và oai vệ. Em càng ngưỡng mộ nghề này hơn. Một lý do khác mà em ước trở thành cảnh sát đó là em muốn được bảo vệ cho những người thân yêu trong gia đình mình. Em sẽ nỗ lực, cố gắng học tập thật tốt để có thể trở thành một cảnh sát giỏi. Để thực hiện được ước mơ của mình sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn nhưng khi còn có mơ ước thì em sẽ cố gắng thực hiện đến cùng.

        0 Trả lời 10:04 30/05

        Văn học

        Xem thêm