Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

33 Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12

Thủ thuật Casio giải trắc nghiệm Toán 12

33 Thủ Thuật Casio Giải Nhanh Trắc Nghiệm Toán 12 vừa được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Đây là một tài liệu tham khảo hay cho các bạn học sinh lớp 12 tự học và rèn luyện kĩ năng làm bài trắc nghiệm, ôn luyện cho kì thi THPT quốc gia và dành cho giáo viên tham khảo. Mời thầy cô cùng các bạn tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm nhé.

Thi THPT Quốc gia môn Toán đã chuyển sang hình thức thi trắc nghiệm nhiều năm dự kiến trong kì thi THPT 2024 cũng không có nhiều thay đổi nhiều về hình thức thi nên việc rèn luyện kĩ năng sử dụng máy tính Casio thành thạo, giải nhanh các bài toán trắc nghiệm bằng máy tính Casio trong thời gian ngắn nhất là một lợi thế không nhỏ. Hiểu được sự lo lắng và cần thiết của vấn đề này, mời các bạn học sinh tham khảo nội dung của 33 Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12.

Bộ đề 9 môn thi thử THPT Quốc gia 2023

Tài liệu gồm 5 phần trong chương trình Toán lớp 12, bao gồm:

  • 8 thủ thuật tư duy Casio tìm nhanh GTLN, GTNN, tính đồng biến, nghịch biến, cực trị, tiếp tuyến, giới hạn, đạo hàm ... của hàm số, tìm nhanh tiệm cận, sự tương giao của đồ thị hàm số.
  • 9 thủ thuật tư duy Casio tìm nhanh nghiệm, số nghiệm của phương trình, bất phương trình mũ - logarit, so sánh 2 đại lượng mũ - logarit, tính giá trị biểu thức mũ - logarit, Ôn thi Đại học môn Toán - Chuyên đề: Mũ và Logarit
  • 6 thủ thuật tư duy Casio tìm nhanh nguyên hàm - tích phân, diện tích hình phẳng, thể tích khối tròn xoay, quãng đường vật chuyển động, giải các bài toán hạn chế máy tính Casio.
  • 5 thủ thuật tư duy Casio giải nhanh bài toán vị trí tương đối, góc, khoảng cách, thể tích, hình chiếu vuông góc trong hình tọa độ không gian Oxyz.
  • 5 thủ thuật tư duy Casio giải nhanh bài toán tìm số phức, mô-đun, số phức liên hợp, số phức nghịch đảo, acgument số phức, biểu diễn hình học số phức, quỹ tích điểm biểu diễn số phức, tìm min-max mô-đun số phức, giải phương trình số phức.

Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12

Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12

Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12

Thủ thuật Casio giải nhanh trắc nghiệm Toán 12

Đáp án đề thi THPT Quốc gia 2023

  1. Đáp án Toán THPT Quốc gia 2023
  2. Đáp án Ngữ văn THPT Quốc 2023

Lịch thi THPT Quốc Gia 2022

Xem chi tiết lịch thi: Lịch thi THPT Quốc Gia 2022

Gửi đề thi để nhận lời giải ngay: https://www.facebook. com/com.VnDoc

Đạt điểm cao môn Toán là điều mà bất kì học sinh nào cũng mong muốn trong các kì thi, nhưng khối lượng kiến thức lớn, thi ở nhiều nội dung cũng như nhiều cách giải, tính toán nhiều dễ gặp sai lầm nên tìm kiếm tài liệu học tập, ôn thi luyện trắc nghiệm Toán các nội dung như Bài tập hàm số mũ và logarit, hệ thống kiến thức hình Oxyz, .....

Ngoài ra, không chỉ môn Toán mà các môn học khác cũng đóng vai trò quan trọng kém để các em có thể học tập toàn diện, không lệch tủ mời các em tham khảo thêm những tài liệu học tập chọn lọc khác như là:

Để tự tin bước vào thi THPT Quốc gia (Thi Đại học - Thi Tốt nghiệp THPT) VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh cùng tham khảo thêm một số tài liệu học tập các môn tại các mục Thi thpt Quốc gia môn Toán, Thi thpt Quốc gia môn Hóa học, Thi thpt Quốc gia môn Vật Lý, Thi thpt Quốc gia môn Sinh họcVnDoc tổng hợp và đăng tải để hỗ trợ các em vượt vũ môn thành công. Chúc các em đạt điểm cao trong các kì thi.

Đánh giá bài viết
16 36.626
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm Toán 12

    Xem thêm