Đoàn Tấn Minh Văn học Lớp 3

Viết 1 đoạn văn tả về mẹ của em

Đề bài: Viết đoạn văn (từ 7 đến 10 câu) tả về người mẹ của em

4
4 Câu trả lời
  • Quỳnh Trâm
    Quỳnh Trâm

    Có rất nhiều người thân mà em yêu quý, nhưng người em yêu quý nhất là mẹ. Mẹ em có một khuôn mặt rất xinh đẹp. Mái tóc mẹ dài mượt mà. Hàng ngày mẹ thường mặc những bộ quần áo kín đáo và lịch sự để đi làm. Buổi sáng mẹ thường dậy sớm để nấu những bữa ăn ngon miệng cho em và bố. Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối mẹ vẫn dành thời gian quan tâm đến em. Mẹ thường hỏi han tình hình học tập của em và an ủi em mỗi khi em gặp khó khăn. Em rất kính trọng và biết ơn mẹ. Em mong mẹ luôn mạnh khỏe để em và bố có thể tặng mẹ thật nhiều tình yêu thương.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 22/12/21
    • Gấu Đi Bộ
      Gấu Đi Bộ

      Mẹ em có một khuôn mặt tròn phúc hậu. Mái tóc mẹ cắt ngang vai. Mẹ em là giáo viên ở trường tiểu học. Hàng ngày, mẹ em thường đến lớp để giảng dạy. Mẹ rất yêu thích nghề giáo. Trong các buổi sum họp cùng gia đình, mẹ thường kể về công việc hàng ngày ở trường. Không những mẹ làm tốt công việc ở trường mà mẹ còn làm rất tốt các công việc ở nhà. Mẹ luôn dạy cho em những điều tốt đẹp. Em yêu mẹ lắm! Em hứa sẽ cố gắng học thật giỏi và luôn là đứa con ngoan của mẹ.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 22/12/21
      • Cậu Ấm
        Cậu Ấm

        Mỗi lần nghe ai đó nhắc về tình mẫu tử, em lại nghĩ về người mẹ thân yêu của mình. Dáng người mẹ thanh mảnh cùng mái tóc đen dài óng mượt. Khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu. Lấp lánh trên khuôn mặt ấy chính là đôi mắt đen lay láy như hạt cườm. Đôi mắt mẹ trìu mến, đầy vỗ về thương yêu. Mẹ vừa hiền dịu, vừa nghiêm khắc. Khi em chăm ngoan, mẹ lại nở nụ cười tươi rạng rỡ. Khi em chưa vâng lời, đôi môi mẹ chẳng còn tươi tắn, trông buồn đến la. Mỗi ngày, đôi bàn tay gầy xương của mẹ lại nấu những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Em ước mong mẹ sẽ mãi bên mình và thầm nhủ sẽ không để mẹ phải phiền lòng.

        Vào đây xem thêm nè: Bài văn tả mẹ Hay chọn lọc (23 mẫu)

        0 Trả lời 22/12/21
        • Cún Con
          Cún Con

          Hay lắm nè: Bài văn tả mẹ lớp 3

          0 Trả lời 22/12/21

          Văn học

          Xem thêm