Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

TOP 10 Kết bài mở rộng Tả con mèo lớp 4

Kết bài mở rộng tả con mèo gồm các đoạn kết bài mở rộng cho bài văn tả con mèo hay và đa dạng do VnDoc biên soạn và tổng hợp. Mời các em tham khảo để hoàn thiện bài văn tả con vật của mình.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 1

Từ ngày có Ngôi Sao bầu bạn, những buổi tối ở nhà một mình khi bố mẹ đi trực của em không còn cô đơn nữa. Em chẳng cần xem tivi hay nghe nhạc vì đã có Ngôi Sao chơi cùng rồi. Chú mèo nhỏ bé đó đã đem đến cho em niềm vui và hạnh phúc to lớn. Em sẽ cố gắng chăm sóc chú ta thật tốt, dành nhiều thời gian hơn để chơi với chú mỗi ngày. Để Ngôi Sao có thể trở thành chú mèo hạnh phúc nhất thế gian này.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 2

Đối với em, Miu giống như một thiên sứ nhỏ bé vậy. Chú ta vừa đáng yêu, dễ thương, ngoan ngoãn lại luôn quan tâm đến em nữa chứ. Dù thường ngày ham chơi thế nào, nhưng nếu cảm nhận được em đang mệt hay buồn, chú sẽ ngoan ngoãn nằm cạnh an ủi em ngay. Điều đó khiến em yêu quý Miu lắm. Em có thể dành cả một giờ đồng hồ chỉ để nằm ngắm nghía và vuốt ve bộ lông của chú. Em mong rằng, dù bao nhiêu năm nữa, thì Miu vẫn sẽ luôn là người bạn nhỏ khỏe mạnh, ngoan ngoãn đồng hành cùng với em.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 3

Mỗi ngày khi đi học về, em sẽ được Miu chào đón ngay ở cửa. Nhìn chú nũng nịu dịu đầu vào chân em, rồi meo meo liên tục như đang kể về nỗi nhớ suốt cả ngày dài, mà em cảm thấy hạnh phúc lắm. Vì vậy, mà lần nào em cũng phải ngồi xuống ngay cửa để ôm và hôn lên trán Miu vài cái thì mới vào nhà được. Em mong rằng Miu sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như hiện tại. Để tiếp tục là một thành viên đáng yêu của gia đình em.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 4

Nhìn Tôm nằm phơi nắng trên ban công, đầu gối lên con cá bông mà mẹ mua cho thật là đáng yêu. Lúc nào, chú cũng đem đến niềm vui cho cả nhà, nên trong gia đình em ai cũng yêu quý chú lắm. Mọi người quan tâm, chăm sóc chú như một thành viên trong gia đình. Và luôn mong chú khỏe mạnh, yêu đời như bây giờ.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 5

Mỗi chiều, em sẽ đưa Cà xuống công viên dưới chân tòa nhà để chú được đi dạo và hòa mình với thiên nhiên. Cà rất thích những khoảnh khắc này, nên hôm nào thấy em quên chưa dắt đi chơi, chú lại chạy ra cào cửa để ra hiệu. Nhìn Cà thông minh, ngoan ngoãn và hiếu động như vậy em vui lắm. Lúc nào em cũng cố gắng quan tâm, chăm sóc và chơi với Cà thật nhiều để chú có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ nhất.

Kết bài mở rộng Tả con mèo

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 6

Bỗng nhiên bài hát về chú mèo con của em Cu Tí vang lên: "Mèo con ra vại nước, bàn chân nó vuốt vuốt, vo mấy sợi râu ướt...". Em thấy chú mèo đáng yêu làm sao, em sẽ chăm sóc chú thật tốt để chú luôn đáng yêu như bây giờ.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 7

Từ ngày có Mimi trong nhà, lũ chuột dường như biến mất. Con mèo như một vị chúa tể bước đi đầy uy quyền trong lãnh địa của mình. Cả nhà ai cũng yêu quý chú. Dường như chú cũng biết mọi người yêu quý mình nên chú dụi đầu vào chân người này sang chân người khác. Trông chú rất đáng yêu.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 8

Em từng nghe câu nói: "Cách bạn đối xử với mèo ở nơi trần thế quyết định vị trí của bạn trên Thiên đường". Vì vậy mà em sẽ luôn đối xử thật tốt với chú mèo của nhà em nói chung và mọi chú mèo khác nói riêng, vì em thật sự rất yêu quý chúng.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 9

"Có hai cách để chạy trốn khỏi những nỗi thống khổ của của đời: âm nhạc và mèo". Chú mèo nhà em không chỉ giúp gia đình em bắt chuột mà còn là một thành viên luôn động viên, xoa dịu nỗi buồn thầm kín của em. Em sẽ luôn yêu thương và trân trọng chú.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 10

Sáng nay thức dậy, Mun đã khoe chiến công tiêu diệt được 2 con chuột đêm qua với cả nhà bằng cách kêu meo meo trước xác của 2 chú chuột phá hoại. Cả nhà ai cũng tấm tắc khen Mun, Mun quá giỏi. Em mon Mun luôn mạnh khỏe để giúp đỡ gia đình em bắt được nhiều chuột hơn nữa.

Văn tả con mèo lớp 4 Mới nhất

HS tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây Tả con mèo lớp 4

------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 , Tập làm văn lớp 4 Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn . Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4 .

Đánh giá bài viết
40 4.669
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • mineru
    mineru

    tuyệt vời

    Thích Phản hồi 17/06/22
    • Trần Thanh
      Trần Thanh

      thêm bài liên quan dài chút nhé

      Thích Phản hồi 17/06/22
      • Lang băm
        Lang băm

        💯💯💯💯💯💯💯

        Thích Phản hồi 17/06/22

        Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

        Xem thêm