Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường lớp 4

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 1

(1) Chiều nay, nhân dịp Tết Trung Thu, trường em đã tổ chức cho học sinh khối 4 trải nghiệm tự làm đèn ông sao. (2) Chúng em trải chiếu ra sân trường, rồi chia thành từng nhóm, bắt chước thầy giáo ở trên bục để làm đèn. (3) Bước khó nhất và mất nhiều thời gian nhất là làm khung đèn từ các nan tre, còn bước dán giấy và vẽ màu thì lại đơn giản hơn nhiều. (4) Hoạt động trải nghiệm làm đèn ông sao không chỉ vui, mà còn giúp em có thêm hiểu biết về một đồ chơi dân gian lâu đời của dân tộc ta.

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 2

(1) Ngày hôm qua, em đã cùng các bạn trong đội bóng của xã, tham gia thi đấu giao hữu với đội bóng của xã bên cạnh. (2) Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng em đã tăng cường tập luyện rất nhiều trong suốt hai tuần qua. (3) Khi trận đấu diễn ra, em và các đồng đội đã cố gắng hết mình để có thể ghi bàn, nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn vì đối thủ quá mạnh. (4) Dù kết quả trận đấu chỉ hòa nhau, nhưng em vẫn rất vui vì đã có cơ hội được cọ xát với một đội bóng mạnh và có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến.

4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 3

(1) Chiều hôm nay, sau giờ học, tổ em đã ra vườn rau cải của lớp để chăm sóc rau. (2) Đây là hoạt động thuộc chuỗi hoạt động trải nghiệm chăm sóc vườn rau của lớp em. (3) Nhờ tự tay gieo hạt, xới đất, nhổ cỏ rồi bắt sâu, mà chúng em hiểu được sự vất vả của người nông dân khi trồng ra những bó rau sạch cho mọi người. (4) Bởi vậy mà chúng em ai cũng ăn sạch rau trong những bữa cơm, không cố tình để lại như trước nữa.

Viết bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường lớp 4

>> HS tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
3 402
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm