Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật mà em thích lớp 4

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật mà em thích lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài:

Câu 4 trang 120 Tiếng Việt lớp 4 Tập 2 Chân trời sáng tạo

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật mà em thích, trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ chỉ phương tiện.

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật Mẫu 1

Bằng phần đệm thịt dưới bàn chân, chú mèo mướp di chuyển không một tiếng động. Chú ta thích nhất là âm thầm tiến về phía sau lưng em, rồi nhảy ra phía trước làm em giật mình.

  • Trạng ngữ chỉ phương tiện: Bằng phần đệm thịt dưới bàn chân

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật  Mẫu 2

Chú vẹt nhỏ rất thích trò chuyện. Bằng sự thông minh của mình, chú ta sẽ bắt chước lại các từ hoặc câu ngắn mà em nói ra y hệt. Mỗi lần như vậy, em lại thích thú thưởng cho chú một hạt dưa thật ngon.

  • Trạng ngữ chỉ phương tiện: Bằng sự thông minh của mình

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật Mẫu 3

Việc chú cá vàng thích nhất là bơi vòng quanh bụi rong. Bằng chiếc đuôi to và uyển chuyển, chú luồn lách qua giữa những sợi rong, trông như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

  • Trạng ngữ chỉ phương tiện: Bằng chiếc đuôi to và uyển chuyển

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật Mẫu 4

Những trưa hè nóng nực, chú trâu sẽ lội xuống sông và ngâm mình dưới đó. Bằng khả năng nín thở rất lâu, chú trâu có thể nằm im dưới nước cả mười lăm phút, y như một chiếc tàu ngầm.

  • Trạng ngữ chỉ phương tiện: Bằng khả năng nín thở rất lâu

Viết 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật Mẫu 5

Chú chim chích bông là loài vật rất có ích với bà con. Bằng sự nhanh nhẹn và chăm chỉ, chú ta bắt hết những con sâu dám phá hoại vườn rau, cây cối. Chú ta y như chú cảnh sát chăm chỉ, luôn bảo vệ an toàn cho khu vườn.

  • Trạng ngữ chỉ phương tiện: Bằng sự nhanh nhẹn và chăm chỉ

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 203
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm