Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phạm Chánh Tính Văn học

Bài văn tả chiếc bàn học của em ngắn gọn không quá 200 từ

4
4 Câu trả lời
  • Kẹo Ngọt
    Kẹo Ngọt

    Trong phòng của em, đồ vật em thích nhất chính là chiếc bàn học. Bởi đó là món quà do bố đã tặng cho em nhân dịp em đạt giải Nhất trong cuộc thi Kể chuyện về Bác Hồ.

    Bàn được thiết kế theo kiểu truyền thống thường thấy. Toàn bộ bàn đều được làm từ gỗ, bên ngoài quét một lớp sơn màu đỏ như rượu vang. Mặt bàn khá rộng, bề ngang dài đến hơn 1m. Phía mặt trước bàn, có một cái giá sách bốn ngăn để em cất sách vở. Dưới mặt bàn là một ngăn kéo cao khoảng một gang tay. Đó là nơi em để các món đồ nhỏ của mình. Bàn có hai cái chân lớn, bề ngang bằng bề ngang mặt bàn, chống thẳng xuống đất. Hai bên mặt chân, bố có đóng thêm các tấm ván nhỏ, để em đặt các hộp đồ và để cặp sách cho gọn và đẹp. Nối giữa hai mặt chân bàn, là một thanh gỗ ngang để em gác chân khi ngồi học.

    Mỗi khi ngồi vào bàn học, em luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng của bố.

    0 Trả lời 16/03/23
    • mineru
      mineru

      Năm nay, em đã là học sinh lớp 4 và cao hơn trước khá nhiều. Vì vậy, bố đã quyết định mua cho em một chiếc bàn học mới.

      Vừa nhìn là em đã rất thích chiếc bàn học mới của mình rồi. Bởi vì trông nó rất là “người lớn”. Bàn được làm từ gỗ, mặt ngoài được sơn một lớp sơn bóng mượt màu vàng nâu. Chân bàn là hai miêng gỗ vuông lớn, cao đến bụng của em. Trên đó là mặt bàn hình chữ chữ nhật, dài chừng 170cm, rộng khoảng 80cm, rộng lắm. Em có thể để cả cái giá nhỏ gồm các loại bút, thước, kéo và đồ trang trí nhỏ, thêm một chậu cây và cả chiếc máy tính để học online, vẫn đủ chỗ để ngồi học thoải mái. Ở hai bên cái chân bàn, là hai cái tủ gỗ chia thành các ngăn kéo nhỏ cho em để các quyển sách và vở của mình. So với chiếc bàn trước đây có giá sách thì em thích như thế này hơn. Vì chia thành từng ngăn nhỏ giúp em tìm sách vở dễ dàng hơn. Đồng thời cũng giúp căn phòng thêm rộng rãi.

      Ngồi vào chiếc bàn học mới, em cảm thấy rất thích thú và vui vẻ. Em sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng bố khi quan tâm đến em như vậy.

      0 Trả lời 16/03/23
      • Nguyễnn Hiềnn
        0 Trả lời 16/03/23
        • Hoa Hoàng thị
          Hoa Hoàng thị

          Em by  và  em mon  cảm ơn cô nhiều lắm  bây  giờ em đã  lên 10. Và  8 

          0 Trả lời 17/03/23

          Văn học

          Xem thêm