Giải Bạn là ai trang 20 sách Cánh Diều

Giải Bạn là ai trang 20 sách Cánh Diều gồm có phần yêu cầu, phần đáp án chuẩn và phần giải thích, hướng dẫn chi tiết cho từng câu hỏi có trong cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 tập 1 thuộc bộ sách Cánh Diều.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Câu 1. (trang 20 Tiếng Việt 2 tập 1 sách Cánh Diều)

Dựa theo gợi ý từ bản tự thuật đã học, em hãy viết 4 - 5 câu giới thiệu bản thân. Hãy trang trí sản phẩm bằng tranh ảnh mà em sưu tầm, vẽ hoặc cắt dán.

Gợi ý:

Mình tên là Trần Gia Minh. Mình sinh ngày 19 tháng 8 năm 2014. Mình sinh ra ở quê ngoại là tỉnh Bến Tre. Hiện nay mình sống cùng bố mẹ ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, mình là học sinh lớp 2G trường tiểu học Minh Khai. Sở thích của mình là lắp ráp các mô hình xe ô tô và máy bay. Rất vui được làm quen với các bạn.

Chi tiết:

Câu 2. (trang 20 Tiếng Việt 2 tập 1 sách Cánh Diều)

Các tổ (nhóm) bình chọn sản phẩm có nội dung hay, tranh ảnh đẹp.

Câu 3. (trang 20 Tiếng Việt 2 tập 1 sách Cánh Diều)

Giới thiệu sản phẩm được bình chọn trước lớp.

Bạn là ai?

-------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Chia sẻ và đọc: Chơi bán hàng

Ngoài bài Giải Bạn là ai trang 20 sách Cánh Diều trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 3.146
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm