Tự giới thiệu về bản thân lớp 2

Những đoạn văn giới thiệu về bản thân em lớp 2 dưới đây được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo, hoàn thiện, củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết về giới thiệu bản thân.

Giới thiệu bản thân lớp 2 - Mẫu 1

Em tên là Nguyễn Hải Tâm. Em học lớp 2A, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Em rất thích vẽ tranh.

Giới thiệu bản thân lớp 2 - Mẫu 2

Tên em là Nguyễn Minh Nhật. Em là học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Nguyễn Du. Sở thích của em là đá bóng.

Giới thiệu bản thân lớp 2 - Mẫu 3

Mình tên là Hà Gia Phong. Hiện nay mình đang học lớp 2C trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Hà Nội. Mình thích đi đá bóng và câu cá cùng bố vào những ngày nghỉ. Môn học mình yêu thích là môn Toán và Tiếng Anh.

Giới thiệu bản thân lớp 2 - Mẫu 4

Tên của mình là Mai Thu Minh. Mình là học sinh lớp 2B1 trường Tiểu học La Phù. Mình có rất nhiều sở thích như đọc truyện, đá cầu và bơi lội.

Giới thiệu bản thân lớp 2 - Mẫu 5

Xin chào thầy cô và các bạn!

Em tên là Nguyễn Quỳnh Chi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A2, trường Tiểu học Tân Hương. Năm nay, em bảy tuổi. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Phong. Môn học mà em yêu thích nhất là Tiếng Anh. Em ước mơ có thể trở thành một bác sĩ. Sau đây, em sẽ trình bày bài hát: “Mẹ và cô”.

Ngoài Tập làm văn lớp 2: Em hãy tự giới thiệu về bản thân, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
2 946
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Ngân
    Bảo Ngân

    Văn hay quá

    Thích Phản hồi 25/08/22
    • Người Dơi
      Người Dơi

      Tuyệt ạ

      Thích Phản hồi 25/08/22
      • Rùa Con
        Rùa Con

        Thêm mẫu đi các bạn ời:

        Kính chào các bạn,

        Tên của tôi là Nguyễn Đức Tùng. Năm nay, tôi bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 2A1. Môn học tôi yêu thích là Toán và Thể dục. Tôi rất thích chơi đá bóng, đọc sách. Ước mơ của tôi là trở thành một kỹ sư. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

        Thích Phản hồi 25/08/22
        • Giáo sư X
          Giáo sư X

          Xin chào các bạn,

          Tôi là Minh Trang. Hiện tại, tôi là học sinh lớp 2A. Sở thích của tôi là đọc sách, bơi lội. Môn học tôi yêu thích là Tiếng Anh. Gia đình của tôi gồm có bốn thành viên. Nhưng tôi yêu thương nhất là mẹ. Ước mơ của tôi là trở thành một ca sĩ. Sau đây, tôi xin phép được gửi một bài hát đến thầy cô và các bạn.

          Thích Phản hồi 25/08/22

          Tập làm văn lớp 2 Kết nối

          Xem thêm