Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên 2022

Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên 2022 hướng dẫn các bạn về cách viết thư mời tiệc tất niên hay gợi ý các mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên đẹp, độc đáo gửi đến khách hàng, đối tác, nhân viên công ty trong tiệc tất niên 2022 và chào đón 2023.

Cuối năm là thời điểm mà các công ty, trường học, tổ chức,… mở các bữa tiệc tất niên nhằm tổng kết các kết quả đã thực hiện được trong năm 2022 và đề ra những mục tiêu, phương hướng mới cho năm 2023. Sau khi lên danh sách các thành phần tham dự bữa tiệc tất niên 2022 chào đón 2023 thì ban tổ chức chương trình cần gửi thư mời, thiệp mời đến cho đối tác, khách hàng, đại biểu,... hay nhân viên nội bộ để thông báo cụ thể về bữa tiệc. Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn cách viết thư mời dự tiệc tất niên đơn giản nhưng trang trọng cùng với đó là các mẫu thư mời tất niên được yêu thích nhất để bạn tham khảo, lựa chọn.

1. Cách viết thư mời dự tiệc tất niên công ty cuối năm đơn giản nhất

Thư mời hay giấy mời tham dự tiệc tất niên tổ chức vào cuối năm là biểu mẫu quen thuộc sử dụng tại các công ty chuẩn bị đón Tết nguyên đán, ban lãnh đạo sẽ tổ chức buổi tất niên để đánh giá tổng kết động viên nhân viên trong suốt một năm dài làm việc. Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên thường sẽ do ban lãnh đạo công ty lập nên gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên và đối tác, khách hàng do đó nội dung văn bản này cũng cần được trình bày theo quy định thể thức văn bản khoa học, logic, nội dung lịch sự, chuẩn văn phong hành chính.

Các thông tin cần thiết phải có trong thiệp mời tất niên như sau:

  • Tên công ty tổ chức tất niên
  • Tên khách mời (chức vụ nếu biết)
  • Thời gian, địa điểm tổ chức
  • Số điện thoại hoặc cách thức liên hệ của công ty khi khách mời cần sự giúp đỡ

Nội dung thư mời sự kiện tất niên bao gồm những nội dung cơ bản như sau:

Phần mở đầu: Quốc Hiệu, Tiêu Ngữ được đặt ở chính giữa trên cùng

Phần nội dung:

  • Tên biểu mẫu: GIẤY MỜI HỌP MẶT CUỐI NĂM được đặt chính giữa in hoa to
  • Kính mời: Thành phần được mời tham dự
  • Nội dung: Đến dự buổi họp mặt cuối năm, thời gian, địa điểm, kinh phí dành cho tổ chức…
  • Ghi chú những thắc mắc có liên quan

Phần kết:

Ghi rõ ngày tháng năm

Thay mặt trưởng ban tổ chức ghi rõ người đại diện ký tên.

Màu sắc, hình ảnh chủ đạo cho thiệp mời tất niên

Màu đỏ, màu vàng ... là những màu sắc tượng trưng cho ngày Tết nên thiết kế thiệp mời dự tiệc tất niên có thể sử dụng các gam màu sắc sinh động này để tạo ra cho khách mời sự ấn tượng đầu tiên, nhìn vào là biết thiệp mời dự tất niên.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gam màu đặc trưng cho thương hiệu của bạn để có thể tạo ra dấu ấn riêng, quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

Ngoài màu sắc, bạn cũng chú ý đến hình ảnh sử dụng trong mẫu thiệp mời để mẫu thiệp phù hợp với ý nghĩa buổi tiệc. Vào dịp Tất niên, bạn có thể sử dụng hình ảnh pháo đỏ, bánh chưng, hoa đào, hoa mai. Hơn nữa, bạn có thể đưa logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty để khách hàng nhớ đến công ty bạn.

Mẫu thư mời tất niên công ty 2022

2. Mẫu thư mời tiệc tất niên cho đối tác

Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, để ghi nhận những sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như đóng góp sức mình không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công ty …………. (tên công ty đối tác), công ty …………… chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào hồi ………. ngày ………….., tại nhà hàng/khách sạn ……………….

Sự góp mặt của quý công ty là niêm vinh hạnh của công ty chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp quý công ty.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin trân trọng thông báo và kính mời!

Giám đốc ………..…

3. Mẫu giấy mời dự tiệc Tất niên công ty

Giấy mời dự tất niên

Mẫu giấy mời dự tiệc tất niên của VnDoc được trình bày trên phần mềm Word, thuận tiện cho các bạn chỉnh sửa nội dung sao cho phù hợp với tiệc tất niên của công ty. Các bạn chỉ cần sử dụng link file tải trong bài và sử dụng phần mềm Word để tùy chỉnh các nội dung cho mẫu thư mời tất niên.

Các trò chơi vui trong tiệc tất niên

4. Mẫu thư mời tất niên, họp mặt cuối năm

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
===================

GIẤY MỜI HỌP MẶT CUỐI NĂM

Trân trọng kính mời:................................................................

Đến tham dự buổi họp cuối năm......

Thời gian:..................................................................................................................

Địa điểm:...................................................................................................................

Kinh phí tổ chức:........................................................................................................

Rất mong được sự có mặt của bạn tại buổi họp để buổi họp thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau:............................

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo với Ban tổ chức để tiện sắp xếp.

............., ngày.......tháng.......năm......

T/M ban Tổ chức

Chủ tịch câu lạc bộ

(Ký, ghi rõ họ tên)

5. Mẫu thư mời dự tiệc Tất niên cuối năm nội bộ

Thư mời tham dự Tiệc Tất niên

Năm ... sắp qua và năm ... đang đến gần, để ghi nhận những đóng góp của tất cả các thành viên công ty .......................... trong năm ... và tạo đà phát triển cho năm ..., công ty ............................ tổ chức Tiệc Tất niên vào hồi ............................... giờ ngày ......../......./............, tức ......./...... năm ............., tại Nhà hàng ..............................., số ...................., quận ........................, Hà Nội. Thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty ............................, trân trọng kính mời các vị Khách quý và Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và Gia đình đến tham dự đông đủ.

Chương trình Tiệc Tất niên như sau:

- Đúng 18h có mặt đông đủ

- 18h05, CEO Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu Cảm ơn và nêu Định hướng - Mục tiêu - Kế hoạch Kinh doanh năm 202...;

- 18h20, Tặng quà cho các Tập thể và Cá nhân xuất sắc

- 18h45, Đại diện Khách mời phát biểu;

- 19h00, Dùng tiệc và Thưởng thức ca nhạc trực tiếp;

- 21h00, Kết thúc;

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Trân trọng thông báo và Kính mời!

............., ngày....tháng....năm....

T/M ban lãnh đạo

Trưởng phòng nhân sự

Ngoài mẫu giấy mời dự Tất niên cơ quan, cuối năm người đứng đầu các công ty thường sẽ phải cúng tất niên tại công ty. Để có bước chuẩn bị tốt nhất, mời các bạn tham khảo bài văn khấn cúng tất niên tại công ty mà chúng tôi chuẩn bị. Bên cạnh đó, bài văn khấn cúng giao thừa ở cơ quan, tại công ty cũng rất quan trọng và được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc. Chúc các bạn một năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Mời tham khảo những bài văn khấn thường dùng trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền:

  1. Bài Cúng ông Công ông Táo
  2. Bài Cúng Giao Thừa Ngoài Trời
  3. Bài Cúng Giao Thừa Trong Nhà
  4. Bài cúng Tất Niên
  5. Cách bày mâm ngũ quả đúng phong tục truyền thống
Đánh giá bài viết
6 82.632
Sắp xếp theo

    Thủ tục hành chính

    Xem thêm