Trang Nguyễn Văn học

Viết 1 đoạn văn tả một người bạn thân mà em yêu quý

3
3 Câu trả lời
  • Bông cải nhỏ
    Bông cải nhỏ

    Hằng Nga là bạn cùng bàn của em. Chúng em đã ngồi với nhau được gần bốn năm rồi, nên vô cùng thân thiết.

    Nga là cô gái có vẻ ngoài dễ thương với khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cậu ấy có mái tóc đen, thường buộc thành chiếc đuôi ngựa ở phía sau. Đôi mắt Nga rất sáng, được ẩn sau chiếc kính cận mỏng có gọng hồng. Miệng cậu ấy khá nhỏ, khi cười thường chúm chím dễ thương lắm. Bàn tay của Nga mũm mĩm và mềm như tay gấu bông. Tay cậu ấy rất dễ đổ mồ hôi, nên lúc nào trong túi cũng mang theo một chiếc khăn tay cả.

    Ở lớp, Nga là người rất nhiệt tình. Lúc nào cậu ấy cũng năng nổ trong các hoạt động tập thể và thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Tuy không phải là học sinh xuất sắc, nhưng lúc nào Nga cũng chăm chỉ học tập, nên thầy cô rất quý bạn ấy.

    Em và Nga rất thân với nhau, thường cùng nhau vui chơi, học tập. Em mong rằng tình bạn của chúng em sẽ mãi bền vững.

    0 Trả lời 06/02/23
    • Friv ッ
      Friv ッ

      Người bạn thân nhất của em là Khải - một chàng trai mạnh mẽ và tốt bụng.

      Khải là một người rất đam mê thể thao, vậy nên cậu ấy có một cơ thể cao lớn và khỏe khoắn. Đặc biệt, nước da màu rám nắng còn khiến cậu ấy trông rất trưởng thành. Khuôn mặt của Khải là kiểu mặt chữ điền, thêm đôi lông mày rậm, mắt đen sáng nữa thì phải nói rằng cậu ấy là một người rất điển trai. Thứ khiến người ta thích nhất ở Khải, là nụ cười tươi tỏa nắng. Lúc nào cậu ấy cũng vui vẻ, truyền tới mọi người một luồng năng lượng tích cực.

      Đam mê thể thao, nên phần lớn thời gian Khải dành cho các môn thể thao như đá bóng, bóng rổ, bơi lội. Nhưng cậu ấy vẫn học tập chăm chỉ và hoàn thành đầy đủ các bài tập thầy cô giao cho. Tuy không là học sinh giỏi, nhưng cậu ấy vẫn được thầy cô, bạn bè yêu quý nhờ tính nhiệt tình, tốt bụng và chăm chỉ.

      Từ nhỏ, Khải và em đã chơi với nhau. Chúng em xem nhau như những người anh em thân thiết nhất. Mong rằng, dù tương lai phía trước có nhiều thay đổi, thì tình bạn của chúng em vẫn mãi bền chặt.

      0 Trả lời 06/02/23
      • Phạm Ba
        0 Trả lời 06/02/23

        Văn học

        Xem thêm