Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

30 bài thơ giúp bé học chữ cái siêu nhanh

Giúp bé học chữ cái siêu nhanh qua 30 bài thơ

VnDoc.com xin giới thiệu tới các thầy cô, phụ huynh học sinh và các em 30 bài thơ giúp bé học chữ cái siêu nhanh, rất hay cho các bé mới vào lớp 1, các bé đang học chữ, giúp các bé đánh vần chuẩn theo quy định, phù hợp cho các em chuẩn bị vào lớp 1. Mời tất cả mọi người cùng tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và dùng máy tính để tải về.

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: 30 bài thơ giúp bé học chữ cái siêu nhanh. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu thêm tới các bạn học sinh tài liệu về Tiếng Việt lớp 1 và các đề thi lớp 1 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Các bé học sinh mới bước vào lớp 1 sẽ gặp khó khăn trong việc là quen với bảng âm vần tiếng Việt cũng như bảng âm tiết. VnDoc hiểu được điều này và đã tổng hợp mẫu bảng và cách đánh vần tiếng việt lớp 1 mới nhất để các phụ huynh tham khảo.

Tài liệu học vần, tập đọc cho bé chuẩn bị vào lớp 1

Tài liệu tập viết cho bé chuẩn bị vào lớp 1

Tài liệu Toán dành cho các bé chuẩn bị vào lớp 1

Bộ tranh tô màu cho bé

Tài liệu kiến thức và đồ dùng cần chuẩn bị cho bé vào lớp 1

Ngoài ra trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
4 11.065
Sắp xếp theo

    Học vần lớp 1

    Xem thêm