Bộ tài liệu cho bé chuẩn bị vào lớp 1 năm 2023 - 2024

Bộ tài liệu cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tổng hợp những tài liệu cần thiết cho hành trang vào lớp 1 của bé như bảng chữ cái, chữ số, bảng âm vần, nét cơ bản, các mẫu chữ và các bài tập tư duy Toán học cho bé chuẩn bị vào năm học mới lớp 1.

Từ mẫu giáo lên lớp 1 là một giai đoạn thay đổi rất lớn đối với các bé, chính vì vậy các mẹ cần phải chuẩn bị kỹ các hành trang, tài liệu vào lớp 1 để giúp trẻ tự tin hơn. Các bậc phụ huynh nên sưu tầm một số tài liệu lớp 1 cho bé tham khảo như tài liệu luyện đọc cho bé lớp 1, hay tài liệu tiếng Việt lớp 1 dạy con cơ bản về cách ghép một số từ đơn giản, toán tư duy cho bé 5 tuổi như sau:

1. Tài liệu học vần, tập đọc cho bé chuẩn bị vào lớp 1

2. Tài liệu tập viết cho bé chuẩn bị vào lớp 1

3. Tài liệu Toán dành cho các bé chuẩn bị vào lớp 1

4. Bộ tranh tô màu cho bé

5. Tài liệu kiến thức và đồ dùng cần chuẩn bị cho bé vào lớp 1

6. File tập đọc 5 bộ sách mới

7. File Video hướng dẫn viết chữ

Trên đây là Tuyển tập những tài liệu chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 các phụ huynh cần biết. Để tinh thần các em trở nên thoải mái hơn các bậc phụ huynh nên chuẩn bị kỹ các kỹ năng và tài liệu lớp 1 giúp bé dần làm quen với môi trường mới nhé!

Ngoài Bộ tài liệu cho bé chuẩn bị vào lớp 1 trên, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
12 72.347
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trương Thị Thủy
    Trương Thị Thủy

    sao mình không tải được bảng âm vần và bảng  cộng, trừ nhỉ?


    Thích Phản hồi 07:06 26/06

    Tiếng Việt lớp 1

    Xem thêm