Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở luyện viết cho bé vào lớp 1 - Quyển 2

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 2 để bạn đọc cùng tham khảo. Mẫu vở tập viết quyển 2 bao gồm các mẫu luyện viết con số, mẫu chữ ghép đôi, chữ ghép ba... Tài liệu này giúp các em luyện viết chữ đẹp và chuẩn bị tốt khi vào lớp 1.

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2

Mời bạn đọc cùng tải về bản PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin

Học sinh lớp 1 ngày đầu tiên đi học ở trường Tiểu học còn rất nhiều bỡ ngỡ. Vậy làm thế nào để học sinh viết đúng và viết đẹp khi các em mới bắt đầu học chữ. Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 2 ra đời nhằm mục đích giúp các em luyện viết thật tốt. Sản phẩm này là công cụ hỗ trợ đắc lực để các bậc phụ huynh và thầy cô giáo tập rèn chữ cho các em. Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 2:

  • Vở bảo đảm tính khoa học, tính hệ thống cao. Hệ thống chữ cái được sắp xếp theo thứ tự, đảm bảo cho quá trình học của học sinh.
  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ, đẹp trong sự hài hòa khi viết liền các con chữ.
  • Nhà soạn thảo xuất bản đảm bảo tính sư phạm, phù hợp với các đặc điểm tâm lý, sinh lý lứa tuổi lớp 1.
  • Có tính kế thừa, và phát triển phù hợp với thực tiễn. Đó là kết hợp vẻ đẹp của chữ viết truyền thống, hiện đại và tính thuận lợi khi sử dụng.
  • Số lượng lặp đi lặp lại của các chữ cái ở mức vừa phải. Điều này giúp học sinh có quá trình tập luyện đủ để thành thục viết chữ. Đồng thời không khiến các em bị nhàm chán vì phải tập viết một lúc quá nhiều.
  • Độ sáng bản mềm khi in ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Tất cả nhằm giúp bảo vệ đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của các em học sinh.

Bản mềm Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 (gồm 2 tập) được biên soạn có hệ thống và phân loại khoa học theo từng dạng bài cụ thể. Quý thầy cô giáo có thể tải về dựa theo đối tượng học sinh của mình. Ngoài Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 2, các bạn hãy tham khảo thêm: Mẫu vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 - Quyển 1 nhé!

Mời bạn đọc cùng tải về bản PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu thêm tới các bạn học sinh tài liệu về Học vần lớp 1Giải bài tập Toán lớp 1 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải cùng các chuyên mục lớp 1 khác quan trọng như: Toán lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Đề kiểm tra cuối tuần Toán 1, Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt 1, Bài tập cuối tuần lớp 1, Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 1,....

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
16 36.195
Sắp xếp theo

Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

Xem thêm