Mẫu vở Chữ ghép và số

Kim Dung
Bài: Ch l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
Kim Dung
Bài: Ch l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
Kim Dung
Bài: Ch l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l

Quyển 3: Chữ ghép và số

Mẫu vở Chữ ghép và số là tài liệu rất bổ ích cho các bé 5, 6 tuổi chuẩn bị vào lớp 1. File tập viết này giúp các bé sẽ được làm quen dần với các Chữ ghép và số, giúp bé viết tốt hơn khi bước vào lớp 1. Mời các phụ huynh tải mẫu Chữ ghép và số và in ra để các bé luyện tô chữ nhé.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

Quyển 1:

Quyển 2:

Quyển 3:

>>> File luyện viết chữ (3 Quyển)

Ngoài những giờ học căng thẳng bố mẹ nên dành cho bé những thời gian thư giãn thật bổ ích như cùng bé tập tô tranh tô màu chẳng hạn. Có rất nhiều mẫu tranh tập tô cho bé trên VnDoc, các bạn có thể tham khảo:

Mẫu vở Chữ ghép và số dành cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các bạn tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 1 Tiếng Việt lớp 1 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc chi tiết và liên tục cập nhật cho các thầy cô, các bậc phụ huynh cho con em mình ôn tập.

Đánh giá bài viết
1 7.854
Sắp xếp theo

Lớp 1

Xem thêm