Mẫu vở luyện nét cơ bản

Mẫu vở luyện viết nét căn bản

Mẫu vở luyện nét cơ bản là tài liệu rất bổ ích cho các bé 5, 6 tuổi chuẩn bị vào lớp 1. Với mẫu vở tập tô này các bé sẽ được làm quen dần với các nét chữ đơn giản, giúp bé viết tốt hơn khi bước vào lớp 1. Mời các phụ huynh tải mẫu vở tập tô nét căn bản và in ra để các bé luyện tô chữ nhé.

>> Xem thêm: File tập viết các nét cơ bản lớp 1

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Ngoài những giờ học căng thẳng bố mẹ nên dành cho bé những thời gian thư giãn thật bổ ích như cùng bé tập tô tranh tô màu chẳng hạn. Có rất nhiều mẫu tranh tập tô cho bé trên VnDoc, các bạn có thể tham khảo:

Các nét chữ cơ bản để luyện viết chữ

Nét xiên phải

Nét cơ bản tập tô

Nét xiên trái

Vở tập tô nét cơ bản

Nét ngang

Vở tập tô chữ lớp 1

Nét thẳng

Tập tô lớp 1

Mẫu vở luyện viết nét căn bản

Nét móc xuôi

Mẫu vở luyện viết nét căn bản

Nét móc ngược

Mẫu vở luyện viết nét căn bản

Mẫu vở luyện viết nét căn bản

Trên đây chỉ là một phần nhỏ của mẫu tập tô nét căn bản của VnDoc. Mời các bạn sử dụng file tải về để xem toàn bộ các nét căn bản cho bé tập tô.

VnDoc.com xin gửi tới các em: Mẫu vở luyện nét cơ bản được VnDoc sưu tầm, tổng hợp là tài liệu ôn luyện hữu ích luyện viết dành cho các em học sinh lớp 1, giúp các em củng cố và hệ thống lại kiến thức chữ viết của mình.

Bên cạnh luyện chữ, các bậc phụ huynh nên hướng dẫn cho bé tư thế ngồi cũng như cách cầm bút đúng chuẩn để cho bé quen dần, vì chỉ khi ngồi đúng, cầm viết đúng thì mới có thể viết nhanh và đẹp.

Mẫu vở luyện nét cơ bản dành cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các bạn tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 1 Tiếng Việt lớp 1 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc chi tiết và liên tục cập nhật cho các thầy cô, các bậc phụ huynh cho con em mình ôn tập.

Đánh giá bài viết
23 210.401
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 1

    Xem thêm