Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Về luân lí xã hội ở nước ta Ngữ Văn 11

Bài giảng Về luân lí xã hội ở nước ta

Bài giảng Về luân lí xã hội ở nước ta Ngữ Văn 11 nằm trong bộ bài giảng điện tử Ngữ văn 11 được thiết kế khoa học, đẹp mắt giúp các thấy cô giáo tham khảo soạn bài giảng hiệu quả, để các em biết được tinh thần yêu nước, tư tưởng tiến bộ của Phan Châu Trinh khi kêu gọi gây dựng nền luân lí xã hội ở nước ta.

Bài giảng Tương tư Ngữ văn 11

Bài giảng bài thơ Tràng giang Ngữ văn 11

Bài giảng bài thơ Chiều tối Ngữ văn 11

Bài giảng Vội vàng Ngữ văn 11

Về luân lí xã hội ở nước ta

Bài giảng Về luân lí xã hội ở nước ta Ngữ Văn 11 với nội dung hay, bố cục rõ ràng và chi tiết sẽ giúp quý thầy cô có một tiết học thú vị. Mời quý thầy cô tham khảo những bài giảng trong bộ sưu tập để có thêm tài liệu khi chuẩn bị bài giảng cho tiết học, đồng thời củng cố những kiến thức quan trọng cho học sinh, giúp các em biết được tinh thần yêu nước, tư tưởng tiến bộ của Phan Châu Trinh khi kêu gọi gây dựng nền luân lí xã hội ở nước ta; hiểu được nghệ thuật văn chính luận và rèn kĩ năng đọc - hiểu, phân tích đặc điểm văn chính luận. Bài giảng được thiết kế bởi những slide PowerPoint đẹp, hiệu ứng sinh động, hy vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em và quý thầy cô.

 Về luân lí xã hội ở nước ta Ngữ Văn 11

Bài giảng Ngữ Văn 11

Về luân lí xã hội ở nước ta Ngữ Văn 11

Đánh giá bài viết
1 1.169
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm