Tóm tắt Bài tập làm văn lớp 6 Ngắn gọn nhất

Tóm tắt Bài tập làm văn lớp 6 Ngắn gọn

Tóm tắt Bài tập làm văn lớp 6 Ngắn gọn nhất gồm các bài tóm tắt hay và ngắn gọn, giúp các em nắm được nội dung bài học ở lớp, học tập tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Bài tập làm văn Mẫu 1

Câu chuyện kể về một lần Ni-co-la làm bài tập về nhà. Cậu bé đã nhờ bố giúp mình làm bài tập làm văn “Miêu tả người bạn thân nhất”. Khi bố muốn Ni-co-la chọn ra một người bạn với những đức tính mà cậu bé thích nhất để miêu tả. Thì ông hàng xóm Blê-đúc xuất hiện, thu hút sự chú ý của bố Ni-co-la. Hai người đã cãi nhau về vấn đề bạn thân của Ni-co-la là ai. Và bỏ mặc Ni-co-la tự làm bài một mình.

Tóm tắt Bài tập làm văn Mẫu 2

Trong một lần gặp khó khăn khi làm bài văn Tả người bạn thân nhất, Ni-co-la đã nhờ bố giúp đỡ mình. Ông rất vui lòng hỗ trợ con trai, nhưng cả hai đã gặp bế tắc khi tìm ra người bạn thân nhất với các phẩm chất tốt để đưa vào bài văn. Khi hai bố con đang phân vân, thì ông Blê-đúc - hàng xóm nhà Ni-co-la xuất hiện. Ông cũng muốn giúp Ni-co-la làm bài tập về nhà, nên đã cãi nhau với bố của cậu bé. Thế là cả hai người xúm vào cãi nhau, bỏ mặc Ni-co-la làm bài tập một mình.

---------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên VnDoc còn biên soạn các bài Soạn Văn 6 Kết nối tri thức Chi tiết, cùng bài Soạn văn 6 Ngắn gọn. Cùng với đó là các bài Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức hay, đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
4 342
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

    Xem thêm