Tóm tắt Trái Đất - cái nôi của sự sống lớp 6 Ngắn gọn nhất

Tóm tắt Trái Đất - cái nôi của sự sống lớp 6 Ngắn gọn nhất gồm các bài tóm tắt hay và ngắn gọn, giúp các em nắm được nội dung bài học ở lớp, học tập tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Trái Đất - cái nôi của sự sống Mẫu 1

Văn bản nêu lên những thông tin quan trọng về hành tinh Trái Đất. Đây là hành tinh duy nhất có sự sống, nằm trong hệ Mặt Trời. Vị thần hộ mệnh của Trái Đất là nước, nó chiếm ¾ diện tích của Trái Đất. Sự sống của hành tinh này rất đa dạng, phong phú, với rất nhiều loài động thực vật, vi sinh vật. Trong đó, con người là đỉnh cao kì diệu của sự sống trên Trái Đất. Tuy nhiên, con người lại đang gây ra những tổn thương cho Trái Đất, khiến môi trường ngày càng tệ hơn.

Tóm tắt Trái Đất - cái nôi của sự sống Mẫu 2

Văn bản nói về Trái Đất - hành tinh duy nhất có sự sống trong vũ trụ. Tráo Đất là một hành tinh thuộc hệ Mặt Trời, với ¾ bề mặt là nước. Nước chính là vị thần hộ mệnh của Trái Đất, góp phần tạo nên sự sống vô cùng đa dạng, phong phú trên hành tinh này. Trong các sinh vật trên Trái Đất, con người là sinh vật đứng đầu. Trong quá trình khai thác, phát triển, con người khiến môi trường Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, cần phải can thiệp ngay từ hôm nay.

---------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên VnDoc còn biên soạn các bài Soạn Văn 6 Kết nối tri thức Chi tiết, cùng bài Soạn văn 6 Ngắn gọn. Cùng với đó là các bài Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức hay, đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
2 141
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

    Xem thêm