Tóm tắt Bắt nạt lớp 6 Ngắn gọn nhất

Tóm tắt Bắt nạt lớp 6 Ngắn nhất

Tóm tắt Bắt nạt lớp 6 Ngắn gọn nhất gồm các bài tóm tắt hay và ngắn gọn, giúp các em nắm được nội dung bài học ở lớp, học tập tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Bắt nạt Mẫu 1

Bài thơ Bắt nạt của nhà thơ Nguyễn Thế Hoàng Linh đã dùng dọng điệu hóm hỉnh vui tươi để lên án hiện tượng bắt nạt ở môi trường học đường. Từ đó phê phán những bạn nhỏ bắt nạt bạn bè, đồng thời nhắn nhủ các bạn học sinh không nên thờ ơ trước hành động xấu này. Chỉ khi các bạn nhỏ cùng đoàn kết với nhau để bảo vệ, bênh vực các bạn nhỏ yếu hơn thì mới có thể đẩy lùi nạn bạo lực học đường. Xây dựng một trường học lành mạnh, an toàn.

Tóm tắt Bắt nạt Mẫu 2

Bằng giọng thơ vui tươi, hóm hỉnh, bài thơ Bắt nạt đã đề cập đến hiện tượng bạo lực học đường một cách dí dỏm, hạn chế sự căng thẳng, nặng nề mà đề tài này mang lại. Tác giả đã lên án những hành vi bắt nạt bạn bè. Đồng thời thể hiện sự chê trách, thách thức những kẻ chỉ biết bắt nạt kẻ yếu hơn. Cùng với đó, là lời kêu gọi đoàn kết của tập thể để cùng nhau chống lại cái xấu xa, bạo lực. Có như vậy, mới có thể khiến cho nạn bắt nạt bị xóa sổ khỏi trường học. Giúp học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên VnDoc còn biên soạn các bài Soạn Văn 6 Kết nối tri thức Chi tiết, cùng bài Soạn văn 6 Ngắn gọn. Cùng với đó là các bài Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức hay, đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
3 445
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

    Xem thêm