Tóm tắt Trái Đất lớp 6 Ngắn gọn nhất

Tóm tắt Trái Đất lớp 6 Ngắn gọn

Tóm tắt Trái Đất lớp 6 Ngắn gọn nhất gồm các bài tóm tắt hay và ngắn gọn, giúp các em nắm được nội dung bài học ở lớp, học tập tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Trái Đất mẫu 1

Bài thơ Trái Đất là lời của nhà thơ kể về những cách mà một số người ngoài kia đối xử với hành tinh mẹ. Họ xem Trái Đất là quả dưa, quả bóng, là công cụ để tranh dành, thỏa mãn lợi ích của bản thân. Còn nhà thơ, ông nâng niu, trân trọng và yêu thương hành tinh này lắm. Bởi vậy, khi thấy Trái Đất bị dày xéo, chà đạp thì ông xót thương vô cùng

Tóm tắt Trái Đất mẫu 2

Bài thơ là lời giãi bày, tâm sự của tác giả về Trái Đất. Ông rất yêu thương, nâng niu, quý trọng hành tinh xanh mà mọi người đang chung sống. Chính vì vậy, khi những người khác xem Trái Đất như món đồ chơi để tung hứng, tranh dành, cướp đoạt… bất chấp tất cả, ông đã vô cùng thương xót và đau khổ.

---------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên VnDoc còn biên soạn các bài Soạn Văn 6 Kết nối tri thức Chi tiết, cùng bài Soạn văn 6 Ngắn gọn. Cùng với đó là các bài Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức hay, đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
4 119
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

    Xem thêm