Tóm tắt Hang Én lớp 6 Ngắn gọn nhất

Tóm tắt Hang Én lớp 6 Ngắn gọn

Tóm tắt Hang Én lớp 6 Ngắn gọn nhất gồm các bài tóm tắt hay và ngắn gọn, giúp các em nắm được nội dung bài học ở lớp, học tập tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Tóm tắt Hang Én mẫu 1

Tác phẩm kể về hành trình khám phá hang Én của một đoàn thám hiểm. Đoàn đã đi qua khu rừng nguyên sinh rộng lớn, vượt qua nhiều đoạn dốc cao và đường đi ngoằn nghoèo. Họ còn phải lội qua suối, rồi trèo ngược vách đá hiểm trở thì mới vào được bên trong hang Én. Ở đó, có hàng vạn con chim én đang cư ngụ. Chúng vẫn giữ được vẻ hồn nhiên của sinh vật sống nơi hoang dã, hoàn toàn không sợ con người. Bên cạnh hang Én, đoàn thám hiểm còn được bắt gặp hàng trăm dải đá san hô uốn lượn thành hiều tầng bậc. Tại đây, họ được hòa mình vào thiên nhiên thuần túy, chưa từng có bàn chân con người chạm đến.

Tóm tắt Hang Én mẫu 2

Tác phẩm kể về hành trình gian nan, vất vả của đoàn thám hiểm khi khám phá hang Én. Họ đi từ con dốc Ba Giàn, qua gần 2km với nhiều dốc cao, gập ghềnh. Tiếp đó họ đi qua thung lũng Rào Thương với cảnh vật tươi mới, có dòng suối mát chảy róc rách. Sau khi lội qua con suối, họ vượt qua một vách đá hiểm trở để vào bên trong hang Én. Đoàn thám hiểm vô cùng choáng ngợp trước khung cảnh vĩ đại bên trong hang, cùng một đàn én khổng lồ đến cả vạn con. Những con chim én hoang dại ấy hoàn toàn không sợ hãi hay quan tâm đến con người. Nhờ vậy, mà đoàn thám hiểm được ung dung hòa nhập vào thiên nhiên tuyệt vời trong hang. Với dòng suối mát lành có ả một thảm san hô tuyệt đẹp.

------------------------------------------------

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên VnDoc còn biên soạn các bài Soạn Văn 6 Kết nối tri thức Chi tiết, cùng bài Soạn văn 6 Ngắn gọn. Cùng với đó là các bài Văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức hay, đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
1 56
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

    Xem thêm