Mỹ Lệ Văn học

Văn tả một ca sĩ đang biểu diễn

Tả một ca sĩ đang biểu diễn

3
3 Câu trả lời
  • Tiểu Báo
    Tiểu Báo

    Xem thêm các bài văn khác tại: https://vndoc.com/van-mau-lop-5-ta-mot-ca-si-dang-bieu-dien-140571

    Trả lời hay
    2 Trả lời 06/02/23
    • Chuột Chít
      Chuột Chít

      Trong chương trình âm nhạc Sóng 23, em đã rất ấn tượng và thích thú với màn trình diễn của ca sĩ Hiếu Thứ Hai.

      Tiết mục ấy, Hiếu Thứ Hai đã trình diễn cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Trọng Hiếu, nhưng không hề bị lép vế chút nào. Anh ấy bước ra sân khấu với vẻ tự tin và nụ cười rạng rỡ. Bộ trang phục đơn giản với chiếc áo phông màu nâu sẫm, chiếc quần kaki nâu nhạt và áo khoác kẻ sọc càng làm tôn lên vẻ đẹp trai của nam ca sĩ. Dưới ánh đèn, anh ấy thu hút ánh nhìn của tất cả khán giả trong trường quay và cả người xem trước màn ảnh nhỏ. Phong cách trình diễn của Hiếu Thứ Hai mang sự thoải mái, phóng khoáng và đậm chất riêng. Anh ấy hát và rap đều rất hay, dễ nghe, khiến khán giả bất giác nhẩm theo và đung đưa cùng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn thường tương tác với khán giả và máy quay, khiến bầu không khí của tiết mục thêm phần phấn khởi. Khi trình diễn, Hiếu Thứ Hai nhún nhảy theo một cách rất riêng, không hề gò bó theo một bài nhảy nào. Nên tuy là cùng bài hát ấy nhưng mỗi sân khấu em lại được thấy một phiên bản khách. Chính điều đó đã góp phần vào sự thành công của tiết mục.

      Khi âm nhạc kết thúc, em và tất cả khán giả trong trường quay đã đồng loạt đứng dậy, vỗ tay liên tục. Ca sĩ Hiếu Thứ Hai thì mỉm cười sung sướng, cúi chào và vẫy tay với mọi người thay lời cảm ơn. Đây thực sự là một tiết mục rất thành công của nam ca sĩ. Mong rằng, trong tương lai, anh ấy sẽ có thêm nhiều sân khấu khác thành công như thế nữa.

      0 Trả lời 06/02/23
      • Ẩn Danh
        Ẩn Danh

        Em đã từng được xem ca sĩ Jack - J97 biểu diễn cả ở trên truyền hình và ở ngoài thực tế, được trực tiếp xem anh biểu diễn em càng thêm ngưỡng mộ về tài năng ca hát và cảm thấy bất ngờ về sự thân thiện, gần gũi của anh.

        Qua phần giới thiệu em mới biết anh Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, một cái tên hay và đẹp giống như con người anh, ca sĩ Jack có dáng người cao ráo, vẻ mặt điển trai, đôi mắt một mí nhưng to tròn và đen láy, anh có nụ cười rất tươi, mỗi khi anh cười thì chẳng thấy mặt trời đâu cả. Khi xem anh biểu diễn em không chỉ được nghe giọng hát của anh mà còn được xem những động tác phụ đạo, những bước nhảy vô cùng khỏe khoắn và uyển chuyển của anh. Nghe anh hát qua những MV ca nhạc đã thấy hay nhưng anh hát trực tiếp ở ngoài còn hay hơn rất nhiều. Trong lúc biểu diễn anh luôn hướng về người hâm mộ của mình, thi thoảng còn giơ hai tay lên vẫy chào hoặc gọi những câu như "Xin hãy cho Jack được nhìn thấy những cánh tay của các bạn nào!", mỗi lần như thế cả sân khấu đều reo rò rất náo nhiệt. Sau buổi biểu diễn em đã chờ để được gặp anh, anh đã bắt tay em và kí tặng em chữ kí, anh ký rất nhanh và đẹp, em rất vui và hạnh phúc khi nhận được chữ ký của ca sĩ Jack.

        Em rất yêu mến ca sĩ Jack và sẽ luôn là người ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa

        0 Trả lời 06/02/23

        Văn học

        Xem thêm