Tả một ca sĩ đang biểu diễn: Phương Mỹ Chi

Tả một ca sĩ đang biểu diễn: Phương Mỹ Chi Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ Phương Mỹ Chi đang biểu diễn

Album Vũ trụ cò bay đã đánh giấu sự trở lại ấn tượng của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi mà em hâm mộ. Trong đó, em đặc biệt yêu thích ca khúc Bóng phù hoa. Vì vậy, sân khấu biểu diễn ca khúc này đầu tiên của cô ấy đã khiến em vô cùng yêu mến.

Sân khấu đó, Phương Mỹ Chi xuất hiện trưởng thành và chững chạc, khác hẳn những lần trước đó. Cô ấy mặc một chiếc áo lụa trắng kết hợp với chân váy có họa tiết của chiếc khăn rằn Nam Bộ quen thuộc. Mái tóc dài được búi gọn gàng, tạo nét đẹp nữ tính, hiền thục và trưởng thành cho cô ấy. Trên sân khấu mịt mờ sương khói, nữ ca sĩ đứng như một nàng tiên giáng trần. Theo điệu nhạc du dương, giọng ca thánh thót, cao vút mà mềm mại của Mỹ Chi bắt đầu cất lên. Tiếng ca của cô đưa người nghe chìm vào câu chuyện đầy bi thương và xúc động của nhân vật. Biểu cảm của cô cũng rất sâu sắc và hòa nhập với lời bài hát. Cảm tưởng như, chính Mỹ Chi đã hòa làm một với cô gái trong bài hát để cất lên nỗi lòng của mình. Chẳng cần vũ đoàn phụ họa, cũng chẳng cần âm nhạc sôi động, đèn hoa rực rỡ, chỉ cần một mình giọng hát của Phương Mỹ Chi đã đủ để thu hút khán giả vào tiết mục không dứt ra được.

Là một fan hâm mộ của Phương Mỹ Chi khá lâu rồi, em rất vui và tự hào trước sự thành công của cô ấy ở hiện tại. Em mong rằng trong tương lai sẽ được thưởng thức càng thêm nhiều hơn các sân khấu tuyệt vời khác của cô ấy.

Tả một ca sĩ đang biểu diễn Phương Mỹ Chi

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi là một ca sĩ trẻ mà em rất yêu thích. Hôm trước, em đã may mắn được xem trực tiếp một buổi trình diễn của cô tại Đà Lạt. Đó là tiết mục hát bài Biển Tình.

Tối hôm ấy, Mỹ Chi mặc một bộ áo dài trắng thướt tha và duyên dáng, Phần cổ và tay áo được cách điệu bởi dáng vải ren bồng rất nữ tính. Phần trước áo được thêu thủ công điệu nghệ. Mỹ Chi để xõa tóc rất đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, giống như giọng hát của cô vậy. Đứng trên sân khấu nhỏ, cô ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn. Cùng tiếng đàn du dương, cô cất lên giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Từng nốt luyến, từng cái nhả chữ của Mỹ Chi đều khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi. Mọi người đều say sưa trong tiếng hát của cô, đôi mắt chăm chú nhìn lên sân khấu. Không ai trò chuyện hay mở điện thoại lúc này cả, bởi không điều gì có thể hấp dẫn hơn tiết mục đang diễn ra trên sân khấu. Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cống hiến hết mình cho khán giả qua tiết mục Biển Tình ấy. Khi cô dừng lại, khán giả vỗ tay ào ào, cảm ơn cô vì tiết mục quá tuyệt vời.

Hình ảnh Phương Mỹ chi với khuôn mặt tròn, ánh mắt long lanh cùng phong thái biểu diễn tự tin và giọng ca nhẹ nhàng, sâu lắng tối hôm ấy, đã khiến em càng thêm yêu thích cô ca sĩ nhỏ này.

4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi là một nữ ca sĩ trẻ rất nổi tiếng hiện nay. Cô ấy được nhiều người biết đến với sân khấu đầu tiên của mình năm mười tuổi. Đó là tiết mục biểu diễn ca khúc Quê em mùa nước lũ, tại sân khấu của chương trình The Voice Kids 2013.

Lúc ấy, Phương Mỹ Chi còn là một bé gái nhỏ nhắn, hơi gầy với mái tóc đen dài. Cô đặc biệt chọn bộ bà ba với áo màu hồng và chiếc quần trắng để biểu diễn. Dáng vẻ mộc mạc và đôi mắt kính ngày hôm ấy là phong cách quen thuộc của Mỹ Chi cho đến sau này. Đứng giữa sân khấu rộng lớn, cô gái bé nhỏ không hề ngại ngùng, ngược lại, cô bé đã làm chủ sân khấu bởi giọng hát của bản thân. Theo giai điệu quen thuộc của ca khúc Quê em mùa nước lũ vang lên, Mỹ Chi bắt đầu thể hiện khả năng ca hát của mình. Không chỉ ban giám khảo, mà khán giả ngày hôm ấy và tận mãi sau này đều phải bất ngờ. Bởi Mỹ Chi hát hay quá. Giọng ca mộc mạc, dịu dàng hòa cùng cảm xúc của cô ca sĩ nhỏ đã đồng điệu tâm hồn của mọi khán giả. Mọi người chăm chú lắng nghe cô ấy hát, đung đưa cơ thể theo nhịp nhạc. Nhiều người cảm động đến đỏ hoe đôi mắt khi Mỹ Chi hát đến đoạn cao trào. Tuy cô ca sĩ còn chưa thực sự làm chủ sân khấu, nhưng chính giọng hát của cô đã đem đến một tiết mục thành công. Từng tràng vỗ tay của khán giả vang lên sau khi tiết mục kết thúc đã minh chứng cho điều đó.

Đến nay, đã có nhiều ca sĩ khác thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ. Nhưng với em, ấn tượng nhất vẫn sẽ luôn là tiết mục đầu tiên mà ca sĩ Mỹ Chi thể hiện.

5. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

6. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả một ca sĩ đang biểu diễn: Phương Mỹ Chi. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
228 32.299
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm