Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả một ca sĩ đang biểu diễn Hiếu Thứ Hai

Tả một ca sĩ đang biểu diễn: Hiếu Thứ Hai Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ đang biểu diễn Hiếu Thứ Hai

Hiếu Thứ Hai là nam rapper mà em vô cùng yêu mến. Sân khấu gần đây nhất của anh ấy khiến em phải xem đi xem lại nhiều lần, chính là màn trình diễn NOLOVENOLIFE tại 1900 Hip Hop Party.

Tối hôm đó, anh Hiếu đã khoác lên mình một set đồ bằng da màu đen rất ngầu. Thiết kế hở vai và tay của chiếc áo khiến anh ấy trông càng thêm cá tính và nổi bật. Đặc biệt là mái tóc vàng sáng chói và khuôn mặt điển trai của anh ấy đã khiến cho sân khấu càng thêm nóng hơn. Sân khấu được đặt ở chính giữa, xung quanh anh ấy là rất nhiều khán giả đang hò reo, cổ vũ. Dù vậy, Hiếu Thứ Hai vẫn không hề ngại ngùng mà trái lại còn thêm tự tin hơn. Anh ấy trình diễn điêu luyện và tương tác với khán giả rất nhiệt tình. Từng động tác vũ đạo và cơ thể của anh ấy chẳng hề thua kém các vũ công. Cách anh Hiếu chơi đùa với âm nhạc, với con chữ thật nghệ, thật hấp dẫn. Phong cách phóng khoáng, tự tin trên sân khấu ấy kết hợp với nụ cười điển trai đã tạo nên một màn trình diễn rất Hiếu Thứ Hai.

Em tin rằng, trong tương lai, anh Hiếu Thứ Hai sẽ còn thành công hơn nữa và đem đến cho khán giả nhiều hơn các sân khấu ấn tượng, tuyệt vời.

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Hiếu Thứ Hai

Trong chương trình âm nhạc Sóng 23, em đã rất ấn tượng và thích thú với màn trình diễn của ca sĩ Hiếu Thứ Hai.

Tiết mục ấy, Hiếu Thứ Hai đã trình diễn cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Trọng Hiếu, nhưng không hề bị lép vế chút nào. Anh ấy bước ra sân khấu với vẻ tự tin và nụ cười rạng rỡ. Bộ trang phục đơn giản với chiếc áo phông màu nâu sẫm, chiếc quần kaki nâu nhạt và áo khoác kẻ sọc càng làm tôn lên vẻ đẹp trai của nam ca sĩ. Dưới ánh đèn, anh ấy thu hút ánh nhìn của tất cả khán giả trong trường quay và cả người xem trước màn ảnh nhỏ. Phong cách trình diễn của Hiếu Thứ Hai mang sự thoải mái, phóng khoáng và đậm chất riêng. Anh ấy hát và rap đều rất hay, dễ nghe, khiến khán giả bất giác nhẩm theo và đung đưa cùng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn thường tương tác với khán giả và máy quay, khiến bầu không khí của tiết mục thêm phần phấn khởi. Khi trình diễn, Hiếu Thứ Hai nhún nhảy theo một cách rất riêng, không hề gò bó theo một bài nhảy nào. Nên tuy là cùng bài hát ấy nhưng mỗi sân khấu em lại được thấy một phiên bản khách. Chính điều đó đã góp phần vào sự thành công của tiết mục.

Khi âm nhạc kết thúc, em và tất cả khán giả trong trường quay đã đồng loạt đứng dậy, vỗ tay liên tục. Ca sĩ Hiếu Thứ Hai thì mỉm cười sung sướng, cúi chào và vẫy tay với mọi người thay lời cảm ơn. Đây thực sự là một tiết mục rất thành công của nam ca sĩ. Mong rằng, trong tương lai, anh ấy sẽ có thêm nhiều sân khấu khác thành công như thế nữa.

4. Tả ca sĩ Hiếu Thứ Hai đang biểu diễn

Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh năm 2023, có rất nhiều tiết mục hay được trình diễn. Nhưng em thích nhất vẫn là tiết mục Vệ Tinh của rapper Hiếu Thứ Hai.

Là một nghệ sĩ mới, nhưng khi biểu diễn trên sân khấu lớn cùng nghệ sĩ lớn như Hoàng Tôn, nam rapper vẫn hết sức tự tin và có một màn trình diễn tự tin. Tiết mục hôm ấy, Hiếu Thứ Hai mặc một bộ trang phục màu đen, với điểm nhấn là chiếc áo khoác lửng và thắt lưng bạc. Anh không trang điểm hay làm tóc, đeo phụ kiện sặc sỡ, cầu kì, mà luôn để kiểu tóc đen cắt ngắn gọn gàng. Chính điều đó đã tạo nên một ngoại hình điển trai, sáng sủa được mọi người yêu quý.

Dưới ánh đèn sân khấu, rapper Hiếu Thứ Hai bước ra tự tin và mạnh mẽ. Anh như một cơn sóng cuốn qua sân khấu với từng câu rap, từng nhịp chân cuốn hút, hấp dẫn, thu hút toàn bộ khán giả ở trường quay nhún nhảy và hát theo. Phong cách phóng khoáng và tự do của nam rapper thể hiện qua từng cái nháy mắt, lắc đầu, tương tác với vũ công. Mọi thứ đều được thực hiện nhẹ nhàng như ngẫu nhiên chứ không phải do được tập từ trước. Giọng rap của Hiếu Thứ Hai rất dễ nghe, ca từ gần gũi với giới trẻ nên rất được yêu thích. Ánh đèn của sân khấu hội tụ hết về phía chàng rapper trẻ, góp phần thêm khẳng định vị trí và sức hút của anh. Em cảm giác như là anh ấy đang dần phát sáng lên vậy. Suốt tiết mục, Hiếu Thứ Hai luôn mỉm cười rất tươi, đôi mắt sáng lấp lánh - điều đó thể hiện được niềm hạnh phúc khi được trình diễn trên sân khấu của anh. Niềm vui ấy cũng lan tỏa cho những khán giả đang xem màn trình diễn như em vậy.

Tuy phần rap của Hiếu Thứ Hai chỉ là một phần của tiết mục, nhưng anh ấy vẫn thành công ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng của người xem. Em tin rằng sau này, anh ấy sẽ có thêm nhiều tiết mục thành công hơn thế nữa.

5. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

6. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả một ca sĩ đang biểu diễn: Hiếu Thứ Hai. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
105 16.216
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm