Góc sáng tạo trang 92, 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Góc sáng tạo trang 92, 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều giúp các em trả lời cho câu hỏi sách giáo khoa và hoàn thành phần soạn bài trang 92, 93 Cánh Diều tập 1. Mời các em cùng tham khảo nội dung chi tiết.

>> Bài trước: Tiếng Việt lớp 3 Từ cậu bé làm thuê trang 90, 91 Cánh Diều

Câu 1 trang 92 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Viết đoạn văn tả một đồ vật (đồ chơi, máy móc, trang phục,…) thể hiện một ý tưởng sáng tạo của em. Gắn kèm tranh thể hiện ý tưởng đó

Trả lời:

Tôi đã thiết kế chiếc thùng đựng rác có ngăn kéo để phân loại rác. Tôi đã chia làm hai ngăn là rác hữu cơ và vô cơ. Để phân biệt chúng tôi tô màu xanh và vàng khác nhau. Bên cạnh đó tôi còn vẽ mặt cho chiếc thùng thêm phần đáng yêu. Tôi mong rằng có chiếc thùng rác này, rác sẽ được phân loại để giúp bảo vệ môi trường và các bác lao công đỡ vất vả.

Câu 2 trang 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Giới thiệu và bình chọn những sản phẩm có sáng tạo

Trả lời:

Học sinh giới thiệu và bình chọn sản phẩm sáng tạo.

>> Bài tiếp theo: Tự đánh giá trang 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Ngoài Góc sáng tạo trang 92, 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3 CD, Tin học lớp 3 CD, Tiếng Anh lớp 3 CD. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
18 1.203
Sắp xếp theo

Tiếng Việt lớp 3 Cánh diều

Xem thêm