Góc sáng tạo trang 43, 44 Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều

Góc sáng tạo trang 43, 44 Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều hướng dẫn các em trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 3 Cánh Diều tập 1. Mời các em cùng theo dõi phần soạn bài Tiếng Việt 3 trang 43, 44 Tập 1 Cánh Diều.

>> Bài trước: Tiếng Việt lớp 3 Hai bàn tay em trang 42, 43 Cánh Diều

Câu 1 trang 43 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Kể những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay (hoặc đôi chân, đôi mắt, những chiếc răng, mái tóc...) của em. Gắn kèm vào bài viết ảnh hoặc tranh em vẽ

Câu 1 trang 43 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Trả lời:

Bài tham khảo 1:

Đôi mắt đối với mỗi người chúng ta đều vô cùng quan trọng. Mắt giúp chúng ta nhìn đường, phân biệt màu sắc, nhìn thấy tri thức, thấy những người mà chúng ta yêu quý. Vậy nên, mỗi ngày em đều cố gắng chăm sóc đôi mắt của mình. Khi học bài, em luôn ngồi đúng tư thế, không nhìn quá gần, luôn có đủ ánh sáng. Khi xem ti vi, hay đọc sách báo, em cũng luôn chú ý để mắt cách xa ti vi, sách, báo, không xem quá lâu và có đủ ánh sáng. Ngoài ra em còn thực hiện những bài tập thể dục cho mắt, giúp cho mắt sáng hơn, đẹp hơn và không bị cận thị.

Bài tham khảo 2:

Mỗi ngày, em đều chăm sóc răng của mình thật cẩn thận. Em luôn đánh răng hai lần mỗi ngày. Em hạn chế ăn đồ ngọt vào buổi tối để không bị sâu răng. Em thường xuyên xúc miêng bằng nước muối. Ngoài ra em sẽ đi khám răng định kì để luôn có một hàm răng khỏe mạnh.

>> Chi tiết: Kể những việc em đã làm để chăm sóc, bảo vệ đôi tay, mắt, răng, mái tóc

Câu 2 trang 43 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Giới thiệu và bình chọn bài viết hay

Trả lời:

Học sinh cùng bình chọn bài viết hay.

>> Bài tiếp theo: Tự đánh giá trang 44 Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều

Ngoài Góc sáng tạo trang 43, 44 Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3 CD, Tin học lớp 3 CD, Tiếng Anh lớp 3 CD. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
31 7.594
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm