Tiếng Việt lớp 3 Em là học sinh lớp 3 trang 17 Cánh Diều

Tiếng Việt lớp 3 Em là học sinh lớp 3 trang 17 Cánh Diều là tài liệu soạn tiếng Việt lớp 3 sách Cánh Diều giúp các em học sinh dễ dàng tham khảo cũng như ôn luyện và củng cố kiến thức Tiếng Việt lớp 3 tập 1 nhanh chóng.

>> Bài trước: Tiếng Việt lớp 3 Mùa thu của em trang 15, 16 Cánh Diều

Câu 1 trang 17 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm.

Góc sáng tạo trang 17 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1

Trả lời:

Mẫu 1:

Xin chào các bạn! Tớ là Nam, năm nay tớ 8 tuổi. Tớ là học sinh lớp 3C. Tớ thích nhất là thể thao. Bộ môn sở trường của tớ là bơi lội. Ngoài ra tớ rất thích đọc truyện tranh. Cuối tuần thì tớ thích được đạp xe đạp ở công viên cùng ra đình. Tớ rất vui khi được làm quen, kết bạn với mọi người. Tớ hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng học thật tốt trong năm học này nhé!

Mẫu 2:

Tên của em là Đoàn Quốc Toản. Năm nay, em được bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Hà Thanh. Em thích xem phim hoạt hình và đá bóng. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Minh. Cuối tuần, em và Minh cùng đi đá bóng. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Mẫu 3:

Em tên là Nguyễn Phương Châu, em năm nay em 9 tuổi đang là học sinh lớp 3E trường tiểu học Kim Liên. Em thích màu hồng, thích xem tivi và đọc sách truyện. Em rất giỏi múa và vẽ. Có lần bức tranh em vẽ về trường lớp đã được cô chọn để tham gia cuộc thi cổ động vẽ tranh về bảo vệ giữ gìn trường lớp. Em rất yêu quý các bạn trong lớp đặc biệt là Lan và Minh . Họ là những người bạn thân luôn sát cánh bên em cùng em vui chơi và cố gắng trong học tập.

>> Xem thêm: Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em

Câu 2 trang 17 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Trình bày đoạn văn của em trước lớp

Trả lời:

Em trình bày đoạn văn của em trước lớp: nói to, rõ ràng, kết hợp biểu cảm.

Câu 3 trang 17 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 Cánh Diều

Cùng các bạn trong lớp bình chọn cho đoạn văn hay và được trang trí đẹp nhất.

Trả lời:

Em bình chọn đoạn văn hay nhất và trang trí đẹp.

Chúc các em thành công!

>> Bài tiếp theo: Tự đánh giá trang 17 Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều

Ngoài bài Tiếng Việt lớp 3 Em là học sinh lớp 3 trang 17 Cánh Diều trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3 CD, Tin học lớp 3 CD, Tiếng Anh lớp 3 CD. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
49 6.295
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm