Tiếng Anh 7 Friends Plus Starter Unit

Tiếng Anh lớp 7 Friends Plus Starter Unit

Tài liệu Để học tốt tiếng Anh lớp 7 Friends Plus Starter Unit dưới đây nằm trong chuyên mục Soạn Anh Friends Plus 7 theo từng Unit do VnDoc.com tổng hợp với đăng tải. Tài liệu Giải bài tập SGK và SBT tiếng Anh Starter Unit gồm lời giải chi tiết toàn bộ lesson trong bài học giúp các em học sinh ôn tập tiếng Anh lớp 7 chương trình mới hiệu quả.

Stater Unit tiếng Anh 7 SGK mới xoay quanh chủ đề Family - gia đình giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức Từ vựng - Ngữ pháp tiếng Anh quan trọng cũng như rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh về chủ đề  hiệu quả.

Từ vựng Starter Unit tiếng Anh 7 - Vocabulary Starter Unit tiếng Anh 7

- Từ mới tiếng Anh Starter Unit lớp 7 Friends Plus chủ đề Gia đình với các từ vựng tiếng Anh cơ bản liên quan đến gia đình như: ông, bà, bố, mẹ, cô, chú ... với đầy đủ phiên âm tiếng Anh + định nghĩa tiếng Việt dễ hiểu giúp các em học sinh tổng hợp những từ vựng tiếng Anh quan trọng xuất hiện trong bài giúp các em ghi nhớ từ mới hiệu quả.

⇒ Xem chi tiết Tổng hợp từ vựng Starter Unit lớp 7 tại:

Sách Tiếng Anh lớp 7 Friends Plus Starter Unit

Vocabulary Starter Unit trang 6 SGK Tiếng Anh 7

- Ở phần này, các em học sinh được "làm quen" với chủ đề bài học thông qua bức ảnh vui nhộn về thông tin các thành viên trong gia đình. Thông qua một vài bài tập nhỏ, các em học sinh nắm được một vài từ vựng tiếng Anh liệt kê về gia đình khác nhau.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Starter Unit Vocabulary

Language Focus Starter Unit trang 7 SGK Tiếng Anh 7

- Ở bài học Languge Focus, các em học sinh được ôn lại lý thuyết ngữ pháp liên quan đến động từ tobe, tính từ sở hữu, đại từ sở hữu và mạo từ trong tiếng Anh.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Starter Unit Language Focus

Vocabulary and Listening Starter Unit trang 8 SGK Tiếng Anh 7

- Ở bài học này, học sinh được học các từ vựng liên quan đến trường học, luyện nghe thông qua đoạn hội thoại giữa Mark, Jenny và Susan.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Starter Unit Vocabulary and Listening

Language Focus Starter Unit trang 9 SGK Tiếng Anh 7

- Ở bài học này, học sinh được ôn tập cách dùng have got, there's và there are.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Starter Unit Language Focus trang 9

Bài tập Friends Plus 7 Starter Unit

Trên đây là Hướng dẫn chi tiết lời giải Starter Unit tiếng Anh lớp 7 Friends Plus. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 7 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh lớp 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Bài tập Tiếng Anh lớp 7 theo từng Unit trực tuyến,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập Tiếng Anh lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 646
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 7

    Xem thêm