Thân Lê Văn học

Văn tả nghệ sĩ hài

Tả nghệ sĩ hài

3
3 Câu trả lời
  • Anh da đen
    Anh da đen

    Các nghệ sĩ hài luôn là những người mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người trong những tiểu phẩm của mình, giúp ta giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Trong các nghệ sĩ hài em yêu thích nhất nghệ sĩ Hoài Linh, đây là một nghệ sĩ có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người.

    Hoài Linh là nghệ sĩ mà cả gia đình em đều yêu thích, các đĩa hài có sự tham gia của nghệ sĩ này bố em đều mua về cho cả nhà xem. Mỗi lần xem các tiểu phẩm hài của ông là những lần được cười no nê, có những tiểu phẩm xem đi xem lại nhiều lần vẫn không biết chán. Nghệ sĩ hài Hoài Linh xuất hiện trên ti vi từ khi em còn nhỏ với vai diễn trong các tiểu phẩm hài đặc biệt là các tiểu phẩm vào dịp Tết đến xuân về.

    Các vai diễn rất thu hút mọi người bởi cách diễn hết sức tự nhiên và giọng nói cực kì biểu cảm. Ấn tượng đầu tiên của em về nghệ sĩ này là ông có dáng người rất cao và gầy, tiếp đó là ông rất hay xuất hiện với các vai diễn đóng giả con gái và điều đặc biệt là ông đóng giả nữ rất giống, giống từ ngoại hình cho đến giọng nói. Đây là khả năng mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

    Là nghệ sĩ mang niềm vui đến cho đời nên ông rất được mọi người quý mến. Không chỉ là nghệ sĩ hài, Hoài Linh còn là một nghệ sĩ đa tài, ông còn xuất hiện với vai trò diễn viên trong một số bộ phim, bộ phim gần nhất mà em đã xem là bộ phim Chiếu vào dịp Tết "Công chúa teen và ngũ hổ tướng", còn một số bộ phim khác cũng được mọi người yêu thích như "Nhà có năm nàng tiên" ..., ông còn là ban giám khảo của một số chương trình truyền hình như "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" và "Gương mặt thân quen".

    Không chỉ như vậy, Hoài Linh còn hát rất hay với giọng hát rất vui nhộn ở một số bài hát về đám cưới hay với một giọng rất ngọt ngào đi sâu vào lòng người trong các bài hát dân ca. Không chỉ riêng em mà tất cả mọi người đều dành tình cảm yêu quý cho nghệ sĩ Hoài Linh, không chỉ bởi tiếng cười mà nghệ sĩ đem lại cho mọi người mà còn bởi tài năng và nhiệt huyết với nghề nghiệp của mình.

    0 Trả lời 06/02/23
    • Bánh Bao
      Bánh Bao

      Cả tuần nay, chúng tôi háo hức chờ đến ngày thứ năm. Theo lịch của nhà trường, chúng tôi được đi xem kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chương trình biểu diễn đã bắt đầu. Cả rạp hát ồ lên thích thú, tiếng vỗ tay vang dội khi nghệ sĩ hài Minh Vượng - nghệ sĩ vui tính của trẻ thơ - xuất hiện.

      Nghệ sĩ Minh Vượng chạy đến gần những hàng ghế của khán giả, miệng tươi cười, cúi chào: "Xin chào các em!" Cả rạp gần như đồng thanh: "Chúng cháu chào cô Minh Vượng ạ!" Chợt nghệ sĩ Minh Vượng quay sang nghệ sĩ Hồng Kì - người cùng biểu diễn - mặt buồn xo, hỏi: "Hồng Kì này, Hồng Kì thấy Minh Vượng thế nào?" EM thấy nghệ sĩ Hồng Kì cũng có vẻ ngạc nhiên, chưa kịp trả lời thì nghệ sĩ Minh Vượng hỏi tiếp: "Vượng chưa già đúng không?" - Nghệ sĩ Hồng Kì bật cười trả lời: " Chưa, chưa già tí nào. Đúng không các bạn nhỏ?" Tất cả đồng thanh: "Đúng ạ". Nghệ sĩ Minh Vượng tươi cười quay xuống phía chúng em: "Chưa già sao gọi là cô, gọi là chị chứ. Nào, các em chào lại đi!". Tất cả sung sướng: "Chúng em chào chị Minh Vượng ạ!". Tiếng vỗ tay vang lên như sấm.

      Chị Minh Vượng là một diễn viên hài của Nhà hát Tuổi trẻ. Chị rất nổi tiếng với những pha làm cho khán giả cười ra nước mắt. Chị còn nổi tiếng vì thân hình mập tròn của mình. Em thấy khuôn mặt chị tròn tròn, mắt chị tròn xoe và cái miệng luôn tươi cười nhìn rất xinh. Mũi chị cũng hơi tròn trông hài hòa với khuôn mặt. Chân tay chị Minh Vượng cũng mập tròn. Khi đóng vai Bo-đa chị lại càng tròn hơn.

      Có lần, chị hóa trang thành một quả bóng. Ôi thôi, chị tròn không thể nào tả nổi. Chị còn có lúm đồng tiền trên má cũng rất tròn. Khi biểu diễn cho thiếu nhi xem, chị hay mặc áo có in hình những nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh. Hôm nay, chị mặc áo phông rộng thùng thình có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon rất to trước ngực. Chị lại còn đeo khăn quàng đỏ nữa chứ, trông chị mới trẻ trung làm sao. Chị diễn nhộn lắm, cả rạp cứ sôi động lên bởi tiếng vỗ tay.

      Chị Minh Vượng là thần tượng của nhiều bạn trong lớp em. Rất nhiều bạn tâm sự sau này cũng muốn trở thành nghệ sĩ hài để mang lại tiếng cười cho mọi người. Em rất yêu quý chị.

      0 Trả lời 06/02/23
      • Củ Mật
        Củ Mật

        Bạn tham khảo thêm một số mẫu nhé: https://vndoc.com/van-mau-lop-5-ta-mot-nghe-si-hai-ma-em-yeu-thich-122748

        0 Trả lời 06/02/23

        Văn học

        Xem thêm