Top 24 Mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả nghệ sĩ hài mà em thích

Mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả nghệ sĩ hài

Văn mẫu lớp 5 : Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích giúp các em học sinh nắm được cách làm mở bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 1

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Nghệ sĩ hài mà em đặc biệt yêu quý chính là chú Trường Giang.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Mỗi năm số lượng các diễn viên hài mới xuất hiện là không hề ít. Mỗi người trong số họ đều có những tài năng và điểm nổi bật riêng. Nhưng dù có nhiều nghệ sĩ hài mới trẻ trung, mới lạ như vậy, thì trong lòng em vẫn luôn hướng về một nghệ sĩ hài mà mình đã yêu quý suốt nhiều năm nay. Đó chính là chú Trường Giang.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 2

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Gần đây em đặc biệt yêu thích một năm nghệ sĩ hài. Tuy anh ấy đã tham gia làng hài nhiều năm, nhưng phải đến thời gian gần đây em mới biết nhiều hơn về anh. Đó là nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Những chương trình hài giải trí cuối tuần luôn là liều thuốc bổ dành cho tinh thần mà em mong mỏi nhất. Thời gian gần đây, em đặc biệt thích xem chương trình Hai ngày một đêm. Các nghệ sĩ trong chương trình mỗi người một vẻ, nhưng đều đem lại tiếng cười rộn rã cho khán giả. Trong đó, em đặc biệt ấn tượng và yêu mến nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 3

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Công Lý là một nghệ sĩ hài mà em rất yêu thích. Em ấn tượng nhất là vai diễn của chú trong vở hài Tứ Đại Đồng Đường.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Mỗi năm khi Tết đến xuân về, gia đình em lại quây quần cùng nhau. Mỗi tối 30, mọi người lại cùng xem Táo Quân, chờ đợi khoảnh khắc giao thừa. Đó là chương trình quy tụ các diễn viên hài gạo gội và nổi tiếng. Trong đó, em thích nhất là diễn viên hài Công Lý. Chú ấy đã hóa thân vào vai Bắc Đẩu vô cùng duyên dáng, đanh đá và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 4

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành, bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú có một ngoại hình khá bắt mắt.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Em biết đến nghệ sĩ Trấn Thành lần đầu tiên vào năm 2016 khi xem chương trình “Thách thức danh hài” trên kênh VTV3. Lần đầu tiên xem anh dẫn chương trình em đã rất ấn tượng với giọng nói và điệu cười của anh, từ đó em trở thành một fan hâm mộ luôn theo dõi các chương trình mà anh tham gia.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 5

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Nghệ sĩ hài nổi tiếng có nhiều người nhưng em thích nhất là nghệ sĩ Hoài Linh.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Đời sống con người là một chuỗi những vui buồn, rủi ro, may mắn nối tiếp nhau. Tương tự như vậy, sân khấu nghệ thuật thể hiện sắc thái đời thường bằng các vở kịch, bộ phim vui và buồn. Một trong những nghệ sĩ hài mà em yêu thích là nghệ sĩ Hoài Linh.

>> Xem thêm: Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả người thân trong gia đình

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 6

 Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Em rất thích xem hài, nhất là các chương trình “Gặp nhau cuối tuần” có cô Hồng Vân biểu diễn.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Ba em vẫn thường nói vui như thế mỗi khi đưa cả nhà đi xem hài kịch. Ba rất thích danh hài Bảo Quốc, còn em và mẹ thích cô Hồng Vân. Em thường bảo: “Xem cô Hồng Vân biểu diễn vừa duyên dáng vừa được cười thoải mái”. Nghe em nói, mẹ mỉm cười đồng ý

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 7

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Trong các nghệ sĩ hài, em thích nhất là chú Xuân Bắc. Mỗi khi xem chú biểu diễn, mọi người đều không nhịn được cười trước cái miệng có duyên nói liên tục và đôi mắt hấp háy của chú.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Ánh đèn sân khấu vụt tắt, một bóng người đi ra. Lúc này, đèn tập trung chiếu vào người đó. Mọi người reo hò và vỗ tay nhiệt liệt khi nhận ra đó chính là nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

>> Xem thêm: Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả ca sĩ đang biểu diễn

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 8

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Trong các nghệ sĩ hài trên truyền hình, em thích nhất là nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Mỗi khi có các tiểu phẩm do chú trình diễn, cả nhà em cùng chăm chú theo dõi trên tivi, và có những tiếng cười sảng khoái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Vào những thời gian rảnh rỗi em thường xem các chương trình trên tivi, nó mang lại cho em những kiến thức bổ ích, hấp dẫn và thú vị. Trong đó, em yêu thích nhất là chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Những tiết mục hài được các cô, chú nghệ sĩ chuẩn bị vừa mang lại tiếng cười sảng khoái đồng thời là những tiếng nói phê phán những thói hư tật xấu trong xã hội. Nghệ sĩ hài để lại ấn tượng nhiều nhất với em là chú Xuân Bắc.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 9

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Trấn Thành là nghệ sĩ hài mà em yêu thích và gây ấn tượng trong nhiều vai trò.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung, Trường Giang, Xuân Bắc và Trấn Thành, mỗi người có một phong cách diễn hài khác nhau, đặc biệt em rất ấn tượng với anh Trấn Thành, anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng lại vô cùng hóm hỉnh, duyên dáng.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 10

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Trong tiết mục "Gặp Nhau Cuối Tuần" chiếu trên tivi vào tối thứ tư hàng tuần, em thích nhất là diễn viên hài Vân Dung.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Cứ đến sáng thứ bảy, cả gia đình em lại chờ đón chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam. Đúng mười giờ, một bản nhạc quen thuộc vang lên, tiếp đó một nhóm nghệ sĩ hài cúi đầu chào ra mắt khán giá. Cu Bi nhà em kêu lên: "Cô Vân Dung kia kìa". Nghệ sĩ hài Vân Dung được cả gia đình em yêu thích.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 11

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Một trong những diễn viên hài em yêu thích là nghệ sĩ Công Lý.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Cuộc sống xung quanh của ta sẽ nhàm chán làm sao nếu không có những người nghệ sĩ hài mang lại tiếng cười cho mọi người, một trong những nghệ sĩ hài đó chính là chú Công Lý, diễn viên hài được cả nhà tôi yêu thích.

Mở bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 12

Mở bài trực tiếp tả nghệ sĩ hài

Hoài Linh là nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất và thích xem chú biểu diễn trong các tiết mục hài Tết.

Mở bài gián tiếp tả nghệ sĩ hài

Cuộc sống với nhiều bận rộn làm cho con người trở nên cáu gắt hoặc đãng trí. Sân khấu hài giúp con người thư giãn tinh thần, đem lại tiếng cười vui vẻ cho công chúng. Nghệ sĩ hài nổi tiếng có nhiều người nhưng em thích nhất là nghệ sĩ Hoài Linh.

------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
108 21.857
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • kim khánh nguyễn
    kim khánh nguyễn

    hay


    Thích Phản hồi 21/01/21
    • Tạ Phuong Anh
      Tạ Phuong Anh

      Cũng được :))

      Thích Phản hồi 22/02/22

      Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

      Xem thêm