Top 14 kết bài mở rộng và không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Văn mẫu lớp 5: Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả nghệ sĩ hài mà em thích giúp các em học sinh nắm được cách làm kết bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 1

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Nghệ sĩ Trường Giang thật tài giỏi. Em mong chú ấy sẽ luôn mạnh khỏe và tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều chương trình hay hơn nữa.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Em rất thích cách nghệ sĩ Trường Giang đem đến tiếng cười cho khán giả trong các chương trình thực tế. Chú ấy không dành hết sự chú ý về mình, mà luôn lùi về phía sau tạo cơ hội cho đàn em của mình được thể hiện. Cách chú chia sẻ, tạo miếng hài cũng rất thú vị và mang dấu ấn riêng. Em mong rằng sau này sẽ được gặp chú ấy ở nhiều tiết mục hài hơn nữa.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 2

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Em rất yêu quý anh Lê Dương Bảo Lâm. Em mong rằng anh ấy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Lúc đầu, em không thích anh Lê Dương Bảo Lâm lắm, vì thấy anh ấy có vẻ mạnh bạo lúc chơi trò chơi. Nhưng dần dần, em bị chinh phục bởi nét duyên dáng, hài hước và hết mình vì nghệ thuật của anh. Trong chương trình thực tế Hai ngày một đêm, anh ấy đã trở thành một hiện tượng. Đó là trái ngọt dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Em tin rằng, anh ấy sẽ ngày càng nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 3

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Em rất yêu quý nghệ sĩ hài Công Lý. Mong rằng bác sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều tiết mục hài hấp dẫn và ý nghĩa khác nữa.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Bác Công Lý không chỉ là một nghệ sĩ hài tài giỏi mà còn là một con người hòa đồng, tốt bụng. Khi gặp mặt người hâm mộ, bác luôn rất thân thiện và hòa đồng. Suốt bao năm làm nghề, bác luôn hết mình trong từng vai diễn, không hề e ngại vất vả hay làm xấu hình tượng bản thân. Vì thế, bác được mệnh danh là một trong Tứ Trụ của hài đất Bắc. Em mong bác sẽ luôn mạnh khỏe và giữ được ngọn lửa hừng hực với nghề hài, để công chúng được xem thêm nhiều tiết mục hay khác.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 4

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Cô Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài diễn xuất tốt luôn làm người khác phải thán phục với nhiều vai diễn hay, tinh tế. Chúc cô luôn khỏe mạnh để có nhiều tiết mục hay hơn nữa, mang tiếng cười lại cho đời.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Cô Vân Dung đã thể hiện tài năng của một nghệ sĩ hài xuất sắc, đem lại tiếng cười vui vẻ giúp khán giả thư giãn sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Những vai diễn của cô đều có ý nghĩa phê phán các thói hư tật xấu đang diễn ra hàng ngày trong cuộc sống quanh ta. Người xem không chỉ cười vui mà còn suy ngẫm để sửa mình, để làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 5

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Em rất thích xem nghệ sĩ hài Hoài Linh biểu diễn. Em mong có thể tiếp xúc với nghệ sĩ để thể hiện lòng ái mộ của mình.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Nghệ sĩ hài Hoài Linh ngoài tài năng thiên phú về hài kịch còn là một diễn viên phim xuất sắc nữa. Dù biểu diễn hài hay đóng phim, nghệ sĩ Hoài Linh đều thể hiện sự lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc nhưng nhẹ nhàng, thanh thoát. Không phải chỉ ái mộ nghệ sĩ Hoài Linh mà em còn học hỏi được tinh thần tận tụy với nghề của ông. Sự khâm phục của em về nghệ thuật biểu diễn mà ông đã thể hiện đã ấp ủ trong em ước mơ học tập giỏi để sau này thi vào ngành đạo diễn Sân khấu Điện ảnh.

>> Tham khảo: Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả ca sĩ đang biểu diễn,

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 6

Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Những vở kịch mà chú Hoài Linh đóng em đều thích cả. Em mong chú luôn có những vai diễn mới, đem tiếng cười sảng khoái đến cho mọi người.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Được chứng kiến sự hoá thân của chú Hoài Linh nhiều vai diễn, em càng cảm phục trước sự lao động nghệ thuật vất vả của chú. Để có một vai diễn hay, chắc chú phải mất nhiều công sức nghiên cứu tìm tòi, khám phá tính cách của nhân vật, rồi lại phải nghiền ngẫm với số phận của các nhân vật. Có như thế, chú mới mang đến cho khán giả nhí tiếng cười sảng khoái.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 7

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Màn đã hạ, kết thúc buổi biểu diễn của chú Xuân Bắc mà mọi ngưòi vẫn nán lại như muôn chú quay ra biểu diễn thêm một tiết mục nữa. Chú Xuân Bắc đúng là một nghệ sĩ hài hóm hỉnh và đáng yêu.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Tuy còn trẻ nhưng chú Xuân Bắc đã là một nghệ sĩ hài rất nổi tiếng đối với khán giả Việt Nam. Vậy nhưng chú không tự hài lòng với chính mình mà vẫn luôn cố gắng học hỏi từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao khả năng diễn xuất. Em mong Việt Nam ngày càng có nhiều diễn viên tài hoa và gần gũi, tâm huyết vói nghề như vậy.

Kết bài tả nghệ sĩ hài Mẫu 8

Kết bài không mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Em rất yêu quý chú Xuân Bắc. Cảm ơn chú và những người nghệ sĩ hài đã luôn mang lại cho mọi người những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mong rằng chú sẽ có nhiều hơn nữa những tiểu phẩm hay để cống hiến cho sân khấu và những người hâm mộ.

Kết bài mở rộng Tả nghệ sĩ hài

Những tiếng cười giải trí trên sân khấu còn ẩn chứa những bài học ý nghĩa về cuộc sống. Qua những tiểu phẩm hài của chú Xuân Bắc đóng, không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái mà còn giúp em học hỏi được nhiều điều hay lẽ phải, cách đối nhân xử thế. Em thầm cảm ơn những đóng góp của chú đối với nghệ thuật sân khấu và mong muốn chú sẽ có thêm nhiều tiểu phẩm hay hơn nữa để cống hiến tới khán giả.

----------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5

Đánh giá bài viết
167 19.256
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Vũ Gia
    Bảo Vũ Gia

    hay quá


    Thích Phản hồi 20/01/22
    • Hoàng Họa
      Hoàng Họa

      hay nhưng hơi ít bài đẻ tham khảo nha!nhưng rất đầy đủ cho các bạn hs lựa chọn

      Thích Phản hồi 10/01/23
      • Hoàng Họa
        Hoàng Họa

        😇😍😘🤗hay cả bài luôn

        Thích Phản hồi 10/01/23
        • minhngoc doan
          minhngoc doan

          🤓bài văn hay quá

          Thích Phản hồi 12/01/23

          Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

          Xem thêm