Top 12 Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả ca sĩ đang biểu diễn

Văn mẫu lớp 5: Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả ca sĩ đang biểu diễn giúp các em học sinh nắm được cách làm kết bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 1

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Kết thúc tiết mục, ca sĩ MONO cúi chào khán giả và lui về hậu trường. Ở dưới sân khấu, em và các khán giả khác vẫn còn chìm đắm trong các giai điệu tuyệt vời mà anh ấy vừa trình diễn.

Kết bài mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Tiết mục Em xinh của ca sĩ MONO kết thúc rồi nhưng em vẫn như còn chưa thoát khỏi những giai điệu du dương ấy. Sau tiết mục này, MONO đã khiến em thay đổi hoàn toàn cái nhìn về anh ấy. Sự nghiêm túc khi làm nghề và nhiệt huyết trên sân khấu của anh ấy thật tuyệt vời. Em mong rằng anh ấy sẽ có thêm nhiều tiết mục tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 2

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Tiết mục rap của anh Hiếu Thứ Hai thật bùng nổ. Đối với em, đó là tiết mục hay nhất trong toàn bộ đêm diễn tối nay, để lại những cảm xúc khó phai trong lòng khán giả.

Kết bài mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Tiếng nhạc dừng lại, nhường chỗ cho tiếng hò reo ầm trời của khán giả phía dưới. Chàng rapper Hiếu Thứ Hai hạnh phúc cúi chào khán giả rồi mới lui vào bên trong. Tiết mục của anh ấy tối nay thật tuyệt. Em vẫn cảm thấy cả trái tim mình rạo rực theo nhịp rap của anh ấy. Mong rằng, sau này em sẽ có cơ hội được xem thêm nhiều màn trình diễn khác của chàng rapper này.

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 3

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Màn trình diễn của ca sĩ Mono thực sự tuyệt vời. Em rất mong sẽ được xem thêm nhiều màn biểu diễn khác của anh ấy trong tương lai.

Kết bài mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Kết thúc màn trình diễn, mà em vẫn còn lâng lâng trong giai điệu của bài hát. Tiết mục thành công quá. Ca sĩ Mono đã biểu diễn hết mình trên sân khấu, giúp tất cả mọi người được có những phút giây thư giãn. Em tin rằng với sự nhiệt huyết ấy, ca sĩ Mono sẽ càng thêm thành công hơn nữa trong tương lai.

Viết đoạn kết bài mở rộng và không mở rộng Tả ca sĩ đang biểu diễn

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 4

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Xem cô Mỹ Tâm trình bày bài hát, em rất thích. Em mong bố có thế rảnh rỗi để đưa em đi xem cô Mỹ Tâm biểu diễn nhiều lần nữa.

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Ngoài chất giọng mượt mà trời cho, người ca sĩ phải khổ công rèn luyện cả về giọng hát lẫn thể hình. Với ca sĩ Mỹ Tâm, em thấy cô rất thành công về mặt rèn luyện này. Xem cô biểu diễn, em học được tính nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc. Em cần phải noi gương ca sĩ Mỹ Tâm để học tập và trau dồi nghề nghiệp mai sau.

>> Tham khảo: Viết đoạn mở bài trực tiếp và gián tiếp Tả ca sĩ đang biểu diễn,

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 5

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Cô Mỹ Linh đã biểu diễn xong mà tiếng hát của cô như còn vương vấn mãi trong lòng khán giả. Mẹ hứa nếu em học tốt thì lần sau sẽ cho em đi xem cô Mỹ Linh biểu diễn tiếp nên em sẽ cố gắng học thật tốt để lại được đi nghe hát như hôm nay.

Kết bài mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Ca sĩ Mỹ Linh giờ đây không chỉ quen thuộc đối với khán giả Việt Nam mà còn đang dần trở nên quen thuộc với khán thính giả nước ngoài. Tiếng hát của cô vượt qua biên giới, góp phần quảng bá nền âm nhạc, văn hóa của Việt Nam đến với các nước bạn như một sứ giả hòa bình.

Kết bài tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Mẫu 6

Kết bài không mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Em rất thích xem Hải Như biểu diễn nên em mong bạn ấy luôn có sức khỏe tốt, giữ được giọng hát của mình để tiếng hát ấy ngày càng vút cao hơn nữa.

Kết bài mở rộng tả ca sĩ đang biểu diễn

Bài hát kết thúc trong sự cổ vũ của mọi người. Mỗi lần xem Hải Như biểu diễn em lại càng yêu mến cô ca sĩ nhí với giọng hát vui tươi, hồn nhiên ấy. Em thầm nghĩ mai này lớn lên Hải Như sẽ trở thành một cô ca sĩ thành danh. Em tin là như vậy.

—-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
208 26.822
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh T
    Minh T

    Tả ca sĩ erik vs karik đi 

    Thích Phản hồi 10/05/22
    • Phuong Mai
      Phuong Mai

      Tôi đã phát hiện 1 chuyện động trời,đó chính là vndoc.com làm văn quá hay,quá tuyệt vời.Cảm ơn bạn đã đem đến cho mn những bài văn hay ạ 💞

      Thích Phản hồi 12/01/23

      Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

      Xem thêm