Khối A6 gồm những môn nào?

Khối A6 gồm những môn nào? Khối A6 tuyển sinh những ngành nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khối A6 nhé. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

1. Khối A6 gồm những môn gì?

Khối A06 là một trong những tổ hợp môn của khối A bao gồm những môn chính cụ thể:

Toán học

Hóa học

Địa lý

Đây là sự kết hợp của 2 môn khối A và một môn khối C dành cho các bạn học lệch vì cả 3 môn thi này đều được thi dưới hình thức trắc nghiệm. Theo đó, 2 môn Hóa học và Địa lý có thời gian thi trong thời gian là 50 phút và môn Toán có thời gian thi là 90 phút. Đối với sự kết hợp này đã mở ra nhiều cơ hội cho các bạn thí sinh những sự lựa chọn để được học tập và thi cử hoặc tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân.

Nếu như bạn là người chỉ học tốt môn Toán, Hóa mà không học tốt môn Lý thì có thể lựa chọn khối thi này vì môn Địa Lý cũng rất dễ kiếm điểm để giúp bạn đạt được kết quả cao trong kỳ thi. Những kiến thức của môn Địa lý đều gắn liền với thực tiễn đời sống của chúng ta giúp cho bạn dễ dàng trau dồi và học tập một cách dễ dàng hơn.

2. Khối A6 bao gồm những ngành nào?

Danh sách các ngành thuộc khối A06 bạn có thể tham khảo:

Hóa học

Sư phạm hóa học

Quản trị kinh doanh

Công nghệ kỹ thuật hóa học

Công nghệ kỹ thuật môi trường

Quản lý tài nguyên và môi trường

Kỹ thuật công trình xây dựng

Kỹ thuật địa chất

Những ngành khối A6 dễ xin việc hiện nay:

Nhóm ngành Quản trị kinh doanh

Nhóm ngành Hóa học, Sư phạm hóa học

Nhóm ngành liên quan đến môi trường

3. Danh sách các trường tuyển sinh khối A06

Sau khi lựa chọn được ngành học phù hợp với mình thì bạn cũng phải lưu ý đến việc lựa chọn trường một cách hợp lý. Dưới đây là một số trường đào tạo khối ngành A6 bạn có thể tham khảo như sau:

Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

Trường Đại học Dân Lập Đông Đô

Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Trường Đại học Mỏ Địa Chất

Trường Đại học Tư Thục Công Nghệ Thông Tin Gia Định

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối A6 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được các tổ hợp môn thi khối A6, các ngành tuyển sinh khối A6 và các trường tuyển sinh khối A6. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm mục Quy chế tuyển sinh để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Đánh giá bài viết
1 41
Sắp xếp theo

Quy chế tuyển sinh

Xem thêm