Khối C8 gồm những môn nào?

Khối C8 gồm những môn nào? Các ngành tuyển sinh khối C8 gồm những ngành nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khối C8 nhé. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Khối C8 gồm những môn nào? Danh sách trường tuyển sinh khối C8

1. Khối C8 gồm những môn gì?

Tổ hợp môn khối C08 gồm 3 môn chính là: Văn học, Hóa học và Sinh học.

Khối C08 được phát triển từ khối C00 truyền thống được kết hợp với khối thi B00 . Đây là tổ hợp môn mới với sự kết hợp của các môn thi nhằm đưa đến thí sinh có nhiều sự lựa chọn. Trong đó khối C08 được đánh giá là bao gồm nhiều ngành nghề và các trường tuyển sinh. Do vậy đăng ký khối thi này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

2. Khối C8 gồm những ngành nào?

Khối C08 dành cho những bạn có niềm đam mê với những môn Văn - Sinh - Hóa,. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải chọn những ngành học phù hợp với bản thân, nên tốt nhất phải xem xét ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đầu tiên bạn hãy cân nhắc xem mình có thể làm công việc gì? Công việc này có phù hợp với sở thích và cá tính mình hay không. Tiếp theo phải xem xét về xu hướng thị trường việc làm để lựa chọn ngành đầu ra của mình và cơ hội phát triển ngành nghề trong tương lai.

Công nghệ sinh học

Tài chính – Ngân hàng

Bất động sản

Công nghệ kỹ thuật hóa học

Kỹ thuật môi trường

Công nghệ thực phẩm

Xét nghiệm y học

Dược học

Quản lý tài nguyên và môi trường

Quản lý đất đai

Kỹ thuật hình ảnh y học

3. Các trường tuyển sinh khối C8

Hiện nay khối C08 có không nhiều trường xét tuyển, do vậy mà các bạn cần cân nắc lựa chọn thật kỹ nhé:

Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Dân lập Đông Đô

Đại học Công nghệ TP. HCM

Đại học Nam Cần Thơ

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối C8 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức về khối C8 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được các tổ hợp môn thi của khối C8, các ngành tuyển sinh khối C8, các trường tuyển sinh khối C8... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại Quy chế tuyển sinh nhé.

Đánh giá bài viết
1 174
Sắp xếp theo

Quy chế tuyển sinh

Xem thêm