Khối A7 gồm những môn nào?

Khối A7 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com biên soạn và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết tổng hợp những thông tin bổ ích liên quan đến khối A7. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Khối A7 gồm những môn gì?

Khối A7 là khối thi mới được mở rộng trong những năm gần đây. Nó là một trong 18 tổ hợp khối thi ở những trường Đại học khối A truyền thống. Theo đó, môn thi khối A07 sẽ bao gồm 3 môn thi chính:

Toán học

Lịch sử

Địa lý

Đây là khối thi được đánh giá là một trong những sự khác biệt nhất về khối thi Đại học vì nó giúp các thí sinh có thể lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực của bản thân cũng như với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Khối thi này có 2 môn thi thuộc khối khoa học xã hội chính vì thế các thí sinh phải có kế hoạch học tập sao cho phù hợp. Để có thể ghi nhớ được những mốc lịch sử chính xác từ đó hoàn thành tốt bài thi của mình đạt kết quả cao, trúng tuyển vào những trường Đại học mơ ước.

2. Danh sách các ngành về khối thi A07

Theo thống kê chung hiện nay cho thấy đối với khối thi A07 sẽ có ngành học liên quan như:

Tài chính – Ngân hàng

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Công nghệ kỹ thuật ô tô

Quản trị kinh doanh

Luật kinh tế

Địa lý học

3. Danh sách các trường khối A07 trên cả nước

Hiện nay những trường đang trong thời gian tuyển sinh ngành khối A07 gồm có:

Trường Đại học Tư thục Công nghệ Thông tin Gia Định

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Đại học Nguyễn Trãi

Trường Đại học Thái Bình Dương

Đại học Thủ Dầu Một

Chúng tôi lưu ý thí sinh trước khi đăng ký dự tuyển cần phải tìm hiểu rõ từng trường đào tạo cũng như thể lệ dự thi để có được thuận lợi hơn trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển cũng như cập nhật được các tin tức mới nhất của nhà trường.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối A7 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được khối A7 gồm những môn gì, những ngành những trường tuyển sinh khối A7. VnDoc cùng mời bạn đọc tham khảo thêm tại chuyên mục Quy chế tuyển sinh để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

Đánh giá bài viết
1 45
Sắp xếp theo

Quy chế tuyển sinh

Xem thêm