Khối C5 gồm những môn nào?

Khối C5 gồm những môn nào? Các ngành, các trường tuyển sinh khối C5 gồm những trường nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Khối C5 gồm những môn gì?

Mã tổ hợp khối C05 gồm các môn Ngữ Văn - Vật lý - Hóa học

Khối C05 được bộ giáo dục - Đào tạo đưa vào tuyển sinh từ năm 2017 cùng với nhiều tổ hợp môn mới khác.

Khi đăng ký khối C05 nói riêng thì các sĩ tử cần phải đăng ký ít nhất 4 bài thi bao gồm: Bài thi bắt buộc với 3 môn Toán - Văn - Ngoại ngữ; và một Bài thi thành phần tổ hợp môn Khoa học tự nhiên đối với môn Hóa học và Vật lý.

Theo đề án mới của kỳ thi THPT năm nay thì nội dung đề thi các môn sẽ bao hàm kiến thức của cả ba lớp 10, lớp 11 và lớp 12. Do đó, các bạn thí sinh cần phải lưu ý về cách ôn tập, trong đó thì nội dung đề thi sẽ rất rộng. Mặc dù không quá khó nhưng lượng kiến thức phải ôn tập thường rất rộng.

2. Khối C5 gồm những ngành nào?

Luật kinh tế

Bất động sản

Công nghệ thông tin

Công nghệ kỹ thuật ô tô

Công nghệ kỹ thuật hóa học

Kỹ thuật môi trường

Kỹ thuật công trình xây dựng

Dược học

Quản lý tài nguyên và môi trường

Quản lý đất đai

3. Danh sách các trường tuyển sinh khối C05

Hiện nay, trường xét tuyển khối C05 chỉ có 2 trường duy nhất đó là Đại học Nam Cần Thơ và trường Đại học Kinh tế Công nghiệp

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối C5 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như những thông tin về khối học C5 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được thông tin tổ hợp các môn thi khối C5, các ngành tuyển sinh khối C5 và các trường tuyển sinh khối C4. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh.

Đánh giá bài viết
1 124
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm