Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối C6 gồm những môn nào?

Khối C6 gồm những môn nào? Các ngành tuyển sinh khối C6 gồm những ngành nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

1. Khối C6 gồm những môn gì?

Mã tổ hợp khối C06 gồm 3 môn chính là: Ngữ văn - Vật lý - Lịch sử.

Sự kết hợp mới mẻ của khối C06 bao gồm các môn trong ban xã hội và ban tự nhiên. Đây là khối thi được mở rộng từ khối C nên sẽ có xuất hiện của 2 môn khối C và 1 môn khối C.

Các bạn thí sinh thi tự do sẽ trải qua 5 môn vào khối C trong đó có 3 môn bắt buộc là Toán - Văn - Anh, cùng với 2 môn tự chọn là Lịch Sử trong tổ hợp môn Xã hội và Vật lý trong tổ hợp môn Khoa học Tự nhiên. Còn đối với các sĩ tử đã tốt nghiệp THPT và thí sinh thuộc hệ Giáo dục thường xuyên thì chỉ cần thi môn Vật Lý và Lịch sử.

2. Khối C06 gồm các ngành nào?

Khối C06 được đánh giá có tiềm năng phát triển với các thí sinh đăng ký ngành Công nghệ thực phẩm. Đây là ngành học duy nhất của khối C06 nhưng sẽ mang lại cho bạn cơ hội học tập rất hấp dẫn.

Hiện nay ở Việt Nam được đánh giá là quốc gia dẫn đầu về xuất khẩu nông sản. Tuy nhiên, thực tế nguồn lao động có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm hiện nay vẫn còn khá thiếu thốn. Do vậy, nếu chọn ngành này được xem như cơ hội giúp các kỹ sư công nghệ thực phẩm mở rộng cơ hội nghề nghiệp và mang lại thành công. Khi học ngành này các bạn sẽ được thực hiện các khâu bảo quản, chế biến nông sản; đồng thời được đánh giá chất lượng sản phẩm đối với quá trình chế biến thực phẩm, sản xuất nguyên liệu mới, vận hành dây chuyền sản xuất – bảo quản với lĩnh vực thực phẩm hoặc dược phẩm, y học…

Theo các chuyên gia dự báo thì ngành công nghệ thực phẩm hiện nay đang thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực. Do vậy mà cơ hội cho những bạn thí sinh theo học ngành này là rất rộng mở.

Nhu cầu nhân lực ngành Công nghệ thực phẩm:

Hiện nay, nhóm ngành công nghiệp chế biến thực phẩm được xem là ngành được ưu tiên phát triển trong giai đoạn từ nay cho đến năm 2035. Tốt nghiệp ngành học này, sinh viên sẽ đảm nhiệm những công việc yêu cầu bao gồm: Kiểm tra và quản lý chất lượng thực phẩm tại chi cục quản lý thị trường, công thương, chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới…

3. Khối C06 gồm những trường nào?

Với một ngành duy nhất Công nghệ thực phẩm thì cũng chỉ có một Trường Đại học Nam Cần Thơ xét tuyển khối C6.

Nếu bạn yêu thích ngành học này thì đây là ngôi trường phù hợp với thí sinh. Không chỉ chú trọng phát triển những chương trình đào tạo ngành nghề, trường Đại học Nam Cần Thơ hiện nay được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt. Các bạn sẽ được học tập, nghiên cứu, tham gia các câu lạc bộ, định hướng việc làm sau khi ra trường. Trường Đại học Nam Cần Thơ hiện nay nằm trong top những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Việt Nam. Do vậy các bạn không phải lo lắng khi học ngành Công nghệ thực phẩm tại ngôi trường này.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối C6 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho cho chúng ta thấy được tổ hợp các môn thi của khối C6, các ngành tuyển sinh khối C6, các trường tuyển sinh khối C6... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thêm nhiều thông tin về khối C6. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh

Đánh giá bài viết
1 184
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm