Khối B8 gồm những môn nào?

Khối B8 gồm những môn nào? Các ngành, các trường tuyển sinh khối B8 gồm những trường nào? Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về khối B8, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Khối B8 gồm những môn gì?

Khối B08 được biết đến là một khối xét tuyển mới mở rộng từ khối B truyền thông và do là khối thi mới nên không được nhiều thí sinh quan tâm đến. Do sự đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hình thức thi cũng như xét tuyển vào các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước việc xuất hiện các tổ hợp mới sẽ tạo cơ hội nhiều hơn cho các thí sinh được học ngành mà mình yêu thích. Một trong những khối thi đó là tổ hợp môn thi khối B8.

Những môn thi khối B8 thí sinh sẽ làm bài thi 3 môn thi chính là:

Toán học

Sinh học

Tiếng Anh

Những môn thi thuộc khối B8 khá quan trọng và là khối thi xét tuyển được mở rộng ra khi Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định đổi mới nhưng số lượng thí sinh quan tâm còn hạn chế. Khối B8 là được mở rộng ra từ khối B truyền thống.

2. Các ngành tuyển sinh khối B8

Riêng đối với khối B8 hiện nay chỉ có duy nhất một ngành đào tạo đó chính là ngành:

Bảo vệ thực vật

3. Các trường tuyển sinh khối B8

Trường Đại học Tây Nguyên

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối B8 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những thông tin về khối B8 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được những tổ hợp môn thi khối B8, các ngành tuyển sinh khối B8 và các trường tuyển sinh khối B8... Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh để có thêm nhiều thông tin nhé.

Đánh giá bài viết
1 54
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm